ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอสเก้เชื่อลีกกระทิงต้องการแข้งอย่างเนย์มาร์

บอสเก้เชื่อลีกกระทิงต้องการแข้งอย่างเนย์มาร์

Posted 29/05/2013 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ชี้ การย้ายทีมของ เนย์มาร์ ดาวเตะพรสวรรค์ชาวแซมบ้า จะทำให้ศึกลา ลีกา มีค่ามากยิ่งขึ้น ลองคิดดูจะได้เห็นนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ซึ่งไม่มีทางที่ลีกอื่นๆ จะทำได้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เผยสุดดีใจที่ เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ย้ายมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้การได้นักเตะชั้นยอดแบบนี้จะยิ่งช่วยทำให้ศึก ลา ลีกา เป็นที่น่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

แชมป์ลีกสเปน ฤดูกาลนี้ เพิ่งออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี กับ แข้งวัย 21 ปี เรียบร้อยแล้ว โดย อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้เห็น เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นมาบรรเลงเพลงแข้งใน ลา ลีกา

เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง วัย 62 ปี กล่าวว่า "ผมชื่นชอบ เนย์มาร์ จริงๆ เขาเป็นเหมือนกับศิลปิน และวงการฟุตบอลสเปนต้องการนักเตะแบบเขา เราไม่ควรที่จะหยุดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา ในลีกของเราก็มีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถือว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"    

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »