ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เดี้ยงอดช่วยสิงโตอุ่นแซมบ้า

สเตอร์ริดจ์เดี้ยงอดช่วยสิงโตอุ่นแซมบ้า

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยืนกราน ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะชวดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล วันอาทิตย์นี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมเจ๊า ไอร์แลนด์ 1-1 แต่มั่นใจเจ้าตัวอาการไม่หนักจนถึงขั้นกระดูกหัก

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมกระชับมิตรที่จะดวลกับ บราซิล ที่นคร ริโอ เด จาเนโร วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-1 ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
สเตอร์ริดจ์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่พบกับ "ยักษ์เขียว" และยังมีส่วนช่วยในประตูตีเสมอของทีมในนาทีที่ 23 ด้วย แต่หลังจากนั้น 10 นาที เขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า ซึ่งหลังจากการตรวจสอบ ฮ็อดจ์สัน ได้ออกมายืนยันว่า แข้ง "หงส์แดง" จะไม่สามารถลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้
 
"เขาจะไม่ได้เดินทางไป บราซิล ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเศร้ามากๆ สำหรับพวกเรา เขาเริ่มต้นได้ดี และพวกเราก็เสียใจที่ต้องเสียเขาไป เขาจะลงเล่นไม่ได้สักพักเลยล่ะ ผมเกรงว่าเขาอาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ แต่เราก็ไม่คิดว่ามันจะถึงขั้นกระดูกร้าวหรอก" นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" วัย 65 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!ซัวเรซเปิดใจรับสนย้ายซบชุดขาว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เปิดอก ถ้าหาก เรอัล มาดริด สนใจคว้าตนไปร่วมทัพจริง มันก็คงเป็นไปได้ยากที่ตนจะปฏิเสธ "ราชันชุดขาว" รับ ไม่พอใจที่มักจะโดนสื่อของเมืองผู้ดีตามจวกอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้อาจเลือกไปเล่นทื่อื่น แต่ยัน ยังรัก "หงส์แดง" เหมือนเดิม
  • กระแสแรง!ปืนจ่อยื่น12ล้านป.ขอซื้อสเคอร์เทล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 12 ล้านปอนด์ ขอซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล หลังแข้งสโลวาเกีย ไม่แฮปปี้กับการตกเป็นตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์
  • ร้ายก็รัก!แฟนหงส์โหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมทีม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเสียงโหวตจากแฟน "หงส์แดง" ให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานซัด 30 ประตูในซีซั่นล่าสุด ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและขอบคุณกองเชียร์ที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า
  • หงส์ประกาศชัด!คว้าตูเร่เสริมทัพแน่นอน
    ลิเวอร์พูล ประกาศจะคว้าตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »