ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติโวหากอยู่ชุดขาวป่านนี้สอยบัลลงดอร์2สมัย

ต๊อตติโวหากอยู่ชุดขาวป่านนี้สอยบัลลงดอร์2สมัย

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพมากประสบการณ์ของ โรม่า โวสนั่นหากตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004 ป่านนี้คงมีเกียรติประวัติสอยรางวัลบัลลง ดอร์ มานอนกอดเล่น 2 สมัยชัวร์ แถมได้เหรียญแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 สมัย และแชมป์อีกเพียบจนนับไม่ถ้วน

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่นตนคงคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ หรือ "ฟุตบอลทองคำ" 2 สมัยแน่นอน หากย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2004
 
"เจ้าชายหมาป่า" มีโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในปีดังกล่าว แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับสโมสรที่ตามเชียร์ตั้งแต่วัยเด็กต่อไป โดยงานนี้ กองหน้าวัย 36 ปี โวสนั่นหากวันนั้นตัดสินใจไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ป่านนี้คงคว้าเกียรติยศส่วนบุคคุลเป็นว่าเล่นแล้ว
 
ต๊อตติ กล่าวว่า "ผมเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล อยู่แล้ว ผมอยากเซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่ เพื่อที่ผมจะได้คว้าแชมป์ หากผมย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ผมคงคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย แล้วก็ 2 บัลลง ดอร์ รวมทั้งแชมป์อื่นๆ อีกมากมาย"
 
"ผมมั่นใจว่าผมมีโอกาสที่จะได้แบบนั้นแน่นอน แต่ผมพอใจกับการตัดสินใจของผม แม้ว่าผมปรารถนาที่จะคว้าสคูเด็ตโต้อีกสัก 2-3 ครั้งก็ตาม" ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »