ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดทนอุจาดตา!''เจโล''เอ็กซ์แตก เต้นยั่วออกทีวี

สุดทนอุจาดตา!''เจโล''เอ็กซ์แตก เต้นยั่วออกทีวี

Posted 31/05/2013 by siamdara

    ทำเอาเหล่าพ่อแม่ผู้ปกครองในอังกฤษนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมาสวดกันยกใหญ่ หลังจากเห็น เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสาวสะโพกทอร์นาโด แทบจะเปลือยท่อนล่างออกเวที ระหว่างขึ้นโชว์การแสดงในรายการ บริเทรน ก็อต ทาเลนต์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา แถมยังเต้นท่ายั่วยวนสุดเอ็กซ์ผ่านหน้าจอทีวี จนอาจเป็นตัวอย่างไม่ดีให้กับน้องๆ หนูๆ ที่รับชมรายการเอาไปเป็นแบบอย่างแห่งความเสื่อมได้ในอนาคต


    เดิมที ''เจ.โล'' ก็ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซ์เอ็กซ์แตกอยู่แล้ว แต่ที่มันเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา เพราะเธอดันขึ้นโชว์ร้องเพลง ''ive It Up'' แบบแทบจะเปลือยในรายการสำหรับครอบครัวที่น่าจะมีเหล่าเด็กเล็กเด็กน้อยคอยดูไม่มากก็น้อย ซึ่งงานนี้ทำให้ซูเปอร์สตาร์สาววัย 43 ปี พร้อมกับบริษัท Ofcom ที่ดำเนินรายการโดนสวดยกใหญ่แทบจะหูชากันไปเลยทีเดียว
     
    โลเปซ ขึ้นเวทีมาด้วยชุดหนังสีดำรัดรูป พร้อมกับติดขนสัตว์สีดำเอาไว้ที่แขน ซึ่งเมื่อพิจารณาเฉพาะช่วงบนนั้นคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่มันอุจาดตาชาวบ้านชาวช่องอยู่ที่ช่วงล่างของเธอที่ดันใส่กางเกงตัวจิ๋วที่คว้านขึ้นมาถึงสะโพกแทบจะเปิดก้นออกมาให้เห็นกันเต็มๆ แบบไม่มีอะไรปิดบัง พร้อมกับบูทยาวสีดำที่คลุมเลยหัวเข่าขึ้นมา ซึ่งการกระทำดังกล่าวชาวผู้ดีถือว่าเป็นสิ่งที่ ''ไม่เหมาะสม'' ต่อการออกอากาศไปทั่วประเทศ
     
    โฆษกของ Ofcom เผยผ่านหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล ว่า ''Ofcom สามารถยืนยันได้ว่าได้รับคำวิจารณ์เกี่ยวกับการออกอากาศบริเทน ก็อต ทาเลนต์ เมื่อคืนนี้ ซึ่งพวกเรากำลังประเมินแต่ยังไม่มีการสอบสวนอะไรในตอนนี้''
     
    บรรดาแฟนๆ รายการออกอาการช็อกตาค้างกันเป็นแถว เมื่อซูเปอร์สตาร์สาวก้าวขึ้นมาอยู่บนทีวีพร้อมกับกางเกงในตัวจิ๋ว โดยสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์นั้นแทบจะลุกเป็นไฟขึ้นมาทันที พร้อมๆ กับเสียงก่นด่า อาทิ ''BGT ''jenniferlopez รู้หรือเปล่าว่ามันเป็นรายการโชว์ของครอบครัว สิ่งเดียวที่หายไปคือการทำโพล ปิดแก้มก้นของเธอเถอะ ได้โปรด!''
     
    ส่วนอีกรายก็เสริมว่า ''คิดว่าฉันเป็น เจนนิเฟอร์ โลเปซ มากเกินไปหน่อยแล้วนะ มันเลวร้ายมากที่มาอยู่ในโชว์ของครอบครัว ''ไม่เหมาะสม ''bgt'' เท่านั้นไม่พอแฟนของรายการตัวยงอีกคนด่าแบบประชดต่อไปว่า ''เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในชุดชั้นในยางกับบูทสูงเหรอ? เย่ห์ มันสุดยอดเลยที่ครอบครัวได้ดูกัน ''BGT''
     
    นอกจากชุดจะพารายการเสื่อมแล้ว พ่อแม่ชาวผู้ดียังโจมตีการเต้นท่าสุดยั่วยวนของโลเปซ ที่อาจมีเด็กสาวๆ นั่งดูอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสัปดาห์ที่เป็นวันหยุดกลางเทอมของนักเรียนทั่วทั้งเกาะอังกฤษ โดยผู้ชมรายหนึ่งทวีตระบายอารมณ์ว่า ''เจนนิเฟอร์ โลเปซ ใส่เสื้อหน่อยเถอะ BGT เป็นรายการสำหรับครอบครัว ต้นแบบแบบไหนกันกับสิ่งที่คุณกำลังทำให้เด็กสาวๆ ดู?'' ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายกล่าวเสริมว่า ''เจนนิเฟอร์ โลเปซ ใส่เสื้อผ้าให้มันเหมาะสมสำหรับโชว์สำหรับครอบครัวได้ไหม??? bgt ''jlo ''thrusting?!'' และสุดท้ายมีคนทวีตว่า ''ดูเจนนิเฟอร์ โลเปซ เกือบจะเปลือยเปล่าแล้ว!''
     
    ขณะเดียวกันกระบอกเสียงของบริเทน ก็อต ทาเลนต์ และสถานีไอทีวี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล แบบไม่สะทกสะท้านต่อไปว่า ''พวกเราไม่เชื่อว่าการแสดงของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ น่าเกินความคาดหมายของผู้ชมส่วนใหญ่ สำหรับรายการบันเทิงที่มีมานานแล้ว''
     
    ภายหลังจากการแสดงสะบัดช่อนั้น ดูเหมือนว่า ''เจ.โล'' จะเหนื่อยไม่น้อย แต่บรรดากรรมการของรายการกลับชื่นชมเธออย่างที่สุด ซึ่งอมันดา โฮลเด้น ได้กล่าวเป็นคนแรกว่า ''ก้นของเจโล...ฉันอยากจะกัดมันจริงๆ! มันสุดยอดไปเลย'' ขณะที่ ไซม่อน โคเวลล์ ก็ส่งเสียงชื่นชมตามติดไปว่า ''เอาจริงเลยนะ เจ.โล หากใครก็ตามอยากรู้ว่าคุณทำได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่คุณทำมันล่ะ ระดับโลกอย่างแท้จริง''
     
    ตอนที่ลงจากเวทีนั้น โลเปซก็ได้รับเสียงชื่นชมไม่ขาดจากบรรดาทีมงานของเธอเอง ระหว่างที่กระโดดข้ามกำแพงไปยังหาแดนเซอร์ที่รออยู่ พร้อมกับการยืนขึ้นปรบมือยกย่องบริเวณด้านนอกของสตูดิโอ ซึ่งแน่นอนว่า หนึ่งในนั้นคือพ่อหนุ่มแคสเปอร์ สมาร์ท หวานใจคนล่าสุดที่เดินทางมาลอนดอนในครั้งนี้ด้วย โดยโปรแกรมต่อไปของนักร้องสาวคือการขึ้นโชว์ในทวิคเค่นแฮม สเตเดี้ยม พร้อมกับบียอนเซ่ และนักร้องชื่อดังคนอื่นๆ ในคอนเสิร์ต Chime For Change วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตจีนฮือฮาดูไม่ออกจริงนั่นชาย หรือ หญิงกันแน่น้า
    ตอนนี้กำลังเป็นที่ตั้งสงสัยกันในโลกไซเบอร์ของประเทศจีนกันอย่างฮืออาเป็นอย่างมา เมื่อมีการนำรูปพริ้ตติ้งสาวนางหนึ่งหรือเปล่าน้างานมอเตอร์โชว์แห่งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นงานที่ไหนเมืองอะไร มณฑลอะไร ในประเทศจีน มาโพสพร้อมทั้งระบุข้อความว่า "นางแบบคนนี้ เป็นชายหรือหญิงกันแน่ ??? มาช่วยกันดูหน่อยเถอะ !!!"ภาพดังกล่าวเป็นภาพของสาวน้อยหน้าหนาวรูปร่างเพรียวบางนางหนึ่ง ในชุดสุดเซ็กซี่ท่อนบนสวมเสื...
  • อนาอิส ซาน็อตติ กางเกงลิงหลุดก้น
    เซ็กซี่วันนี้มาแบบบึ้บบั้บอวบอัดโดนใจจริงๆ อนาอิส ซาน็อตติ นางแบบหุ่นทรมานใจชาย ที่เคยผ่านมือ เอ๊ย! ผ่านหนังสือเพลย์บอย มาแล้ว นอกจากจะอวดหุ่นเซ็กซี่ๆ ริมสระน้ำ เธอยังใจดี โชว์บั้นท้าย ที่กางเกงลิงจะหลุบลู่รอมร่อให้เราได้เบิ่งเต็มตาด้วย เห็นแล้วก็อยากบอกว่า ถ้ามันเล็กมาก สวมใส่ไม่สบาย ก็ถอดออกได้นะจ๊ะ
  • แซ่ซ้อง ยกทรง‘ปู’
    แค่โฆษณาบราออนแอร์เพียงไม่กี่วัน นางเอกสาวเซ็กซี่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็รับฟีดแบ็คคำชมแบบเต็มๆ จากทั้งแฟนคลับและคนใกล้ตัวอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยนางเอกสาวเปิดเผยถึงกระแสตอบรับจากงานโฆษณาชุดนี้ว่า
  • ''ซาร่า'' อวดเต้า!
    ถึงแม้จะเป็นมือใหม่หัดอึ๋ม แต่งานนี้นักร้องสาว ''ซาร่า เอเอฟ'' ก็ไม่วายที่จะทำให้หนุ่มๆ หลายคนต่างเหลียวหลังมองได้ไม่น้อย กับชุดเกาะอก กระโปรงสั้นสีชมพู ออกแนวหวานปนเซ็กซี่น่ารักๆ เข้ากับสไตส์ของ ''สาวซาร่า'' เสียจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »