ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แหม..ทำไปได้!หนุ่มนอร์เวย์ทำคลิปล้อวีรกรรมซัวเรซ

แหม..ทำไปได้!หนุ่มนอร์เวย์ทำคลิปล้อวีรกรรมซัวเรซ

Posted 31/05/2013 by siamsport

 

เป็นคลิปที่เด็กหนุ่มนอร์เวย์ที่ใช้ชื่อกลุ่มในเฟสบุ๊คว่าNorwegian Crab Pots ทำคลิปล้อเลียนวีรกรรม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาให้ดูแบบฮาๆคลายเครียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจ้องสอยมานกาล่ารายแรกหลังเซ็นคุมเชลซี
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส เล็งสอย เอเลียควิม มานกาล่า ปราการหลังชาวเมืองน้ำหอมของ เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมเป็นรายแรก เมื่อไหร่ก็ตามที่จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี แต่วงในเชื่อ เจรจาไม่ง่ายแน่ เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงลิ่วถึง 30 ล้านปอนด์
  • ซัวเรซยันไม่เคยคุยราชันแต่รับเบื่อชีวิตแดนผู้ดี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งโต๊ะโต้ข่าวเปล่าเจรจาย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่รับตอนนี้กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง เพราะใกล้หมดความอดทนที่โดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ราฟาหันควับ!! สิงห์หวังยื่นตอร์เรสบวก 30 ลป. ล่อปล่อยคาวานี่
    กุนซือชาวสแปนิช ถึงกับต้องคิดหนัก หลังเชลซี เตรียมยื่นลูกรักของเขาอย่าง เอล นินโญ พร้อมเงินอีก 30 ล้านปอนด์ เพื่อล่อให้ทีมปล่อยคาวานี ออกจากทีม
  • ลูคัสเชื่อปรับตัวกับศึกพรีเมียร์ลีกได้แล้ว
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ชี้เวลานี้ได้เรียนรู้และปรับรูปแบบการเล่นเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกได้แล้ว หลังค้าแข้งในอังกฤษมาอย่างยาวนานถึง 6 ปี เหตุมีประสบการณ์มากขึ้น พร้อมหวังถูกเรียกตัวกลับคืนสู่ทัพแซมบ้าอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »