ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้มฮ็อต คว้ารางวัล MThai Top Talk About Award 2013

อุ้มฮ็อต คว้ารางวัล MThai Top Talk About Award 2013

Posted 01/06/2013 by buriramunited.co.th

 

 

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยัง ฮอตไม่หยุดไม่หย่อน คว้ารางวัลนักกีฬาที่ถูกกล่าวมากที่สุด ร่วมกับ 2 ฮีโร่ของประเทศไทยอย่าง แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก และ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม แชมป์เหรียญทองเทเบิลเทนนิสกีฬาพาราลิมปิก จากงาน เอ็มไทย ท๊อป ทอร์ค อะเบ้าท์ อวอร์ด 2013

 

โดย MThai Top Talk About Award 2013 เป็น งานประกาศรางวัลบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ที่ได้จัดขึ้นเป็น ปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับกันอย่างท่วมท้นจากสื่อมวลชลและประชาชนทั่วไป ซึ่งในปีนี้ได้รวบรวมข้อมูลและคัดสรรกระแสความฮ็อต ที่ร้อนแรงกว่าเดิม เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแต่ละสาขา เพื่อเอาใจคนออนไลน์ และ ประกาศให้คนทั่วไปได้รู้ถึงกระแสแห่งปีที่ผ่านมา

 

ซึ่งในส่วนของนักกีฬาที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดมีรายชื่อผู้เข้าชิงตำแหน่ง 10 คน ประกอบด้วย 1.เป็นเอก การะเกตุ (เทควันโด) 2.ธงชัย ใจดี(กอล์ฟ) 3.ถาวร วิรัตน์จันทร์(กอล์ฟ) 4.ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง(ฟุตซอล) 5.บุญศักดิ์ พลสนะ(แบดมินตัน) 6.ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา(กรีฑากระโดดไกล) 7.กวิน ธรรมสัจจานันท์(นักฟุตบอล) 8.แก้ว พงษ์ประยูร(นักมวยสากลสมัครเล่น) 9.รุ่งโรจน์ ไทยนิยม(เทเบิลเทนนิสพาราลิมปิก) และ 10.ธีราทร บุญมาทัน(นักฟุตบอล)

 

และผลการโหวตปรากฏว่า 3 คนที่มีคะแนนสูงสุดได้แก่ ฮีโร่เหรียญเงินกีฬามวยสากลสมัครเล่น จากโอลิมปิกเกมส์ 2012 แก้ว พง์ประยูร ,เจ้าของเหรียญทอง เทเบิลเทนนิสจากกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 รุ่งโรจน์ พงษ์นิยม และปิดท้ายที่แข้งทองแบ็คซ้ายทีมชาติไทยจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน

 

โดยเจ้าตัวแม้ไม่ได้เดินทางมาร่วมรับรางวัลเพราะต้องลงแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ให้ต้นสังกัดในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ แต่ก็ได้ส่งคลิปวีดิโอมาร่วมขอบคุณฝ่ายจัด รวมถึงแฟนๆกีฬาในโลกออนไลน์ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลนี้แทน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »