ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต๊ะ ศตวรรษ ซุ่มแต่งงาน แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น

เต๊ะ ศตวรรษ ซุ่มแต่งงาน แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น

Posted 01/06/2013 by Sanook

ดาราหนุ่มไทย "เต๊ะ ศตวรรษ" ที่ไปโด่งดังมีชื่อเสียงอยู่ ไต้หวัน และ จีนแผ่นดินใหญ่ จนประสบความสำเร็จอย่างน่าภูมิใจ ล่าสุดก็ต้องแสดงความยินดีกับหนุ่มคนนี้อีกครั้ง เพราะแว่วมาว่า สละโสด! แต่งงานกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไปแบบเงียบๆ แล้ว เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เต๊ะ ศตวรรษ หรือที่รู้จักในชื่อภาษาจีน ถัง เฉินหยู ได้เข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น "เอริน ไซย์" ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจัดขึ้นกันแบบเงียบๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้แฟนๆ ของหนุ่มเต๊ะ ทั้งเมืองไทย เมืองจีนและที่อื่นๆ เซอร์ไพร์สกับการแต่งงานครั้งนี้อยู่ไม่น้อย

ล่าสุดยังแว่วข่าวมาว่า หนุ่มเต๊ะ เพิ่งบินกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทย แบบนี้ใครเห็น หนุ่มเต๊ะ ก็แสดงความยินดีกันได้เลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีส ฮิลตัน สวยสดใสสมเป็นไฮโซ
    น่าจะรู้ตัวแล้วนะว่าชีวิตแบบเงียบๆ ดีกว่าเยอะ ช่วงนี้ ปารีส ฮิลตัน เลยดูเป็นปกติสุขดี ผิดกับเมื่อก่อนที่ทำอะไรก็เป็นข่าว สำคัญสุดคือมันส่งผลดีกับชีวิตส่วนตัวของเธอ และด้วยโอกาสอันดีที่เธอถ่ายภาพบิกินี ไม่แน่ใจว่าถ่ายเก็บไว้ดูเอง หรือมีคนจ้าง เราเลยไม่พลาดเอามาให้ดู และขอบอกว่า นี่แหละของดี ! อาจเรียบๆ ไม่หวือหวา แต่ ปารีส งามจริงให้ดิ้นตาย
  • 'เนย' โชว์อึ๋มกลางเวที
    ช่างน่าหมั่นไส้จริงๆ กับบทบาท หม่อมหลวงมารตี ที่นางร้ายหน้าหวานอย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ แต่นั่นก็เป็นแค่บทบาทในละคร เพราะตัวจริงเธอไม่ได้ร้ายแต่อย่างใด ล่าสุดได้เห็นสาวเนยอีกบทบาทหนึ่งที่เซ็กซี่ไม่เบา ในงาน 12Plus เธอพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แถมหน้าอกหน้าใจล้นทะลัก ไม่ทำให้ผิดหวังเลย สวยหวานแถมยังเซ็กซี่อย่างนี้ หนุ่มๆ ไม่เยอะได้ไงล่ะเนอะ สาวเนย
  • จุดขาย ‘ไอซ์’ เดินสายโชว์เต้า
    แหม! จะงานไหนๆ ที่เซ็กซี่ๆ ก็ต้องมีดาราสาวคนนี้ตลอดๆ เดินสายโชว์เต้าไม่เว้นวัน สำหรับดาราสาวนัยน์ตาเฉี่ยวอย่าง “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ก่อนหน้านี้เห็นสาวไอซ์งัดเต้าเดินแบบชุดชั้นในซาบีน่า ล่าสุดงาน 12Plus สาวไอซ์ก็งัดเต้า อวดอึ๋มเดินแบบโชว์ลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนใจบนเวที ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกอีกตามเคย เอ๊ะ! หรือว่านี่จะเป็นงานถนัดของสาวไอซ์จ๊ะ เพราะว่างานไหนไม่เห็นเต้าไม่ใช่ไอซ์แน่นอน หากินกับเต้าตั...
  • ''เสก''ยันไม่หวนเล่นยากร้าวเป็นลูกผู้ชายพอ
    ''เสก โลโซ'' แจงคลิปทุ่มกีตาร์เป็นฟีลลิ่งเพลงร็อก เผยศิลปินต่างชาติก็ทำกัน วอนอย่ามองเป็นการแสดงความป่าเถื่อนหรือว่าตนเป็นคนเลว รับรู้สึกแย่ที่บางคนคิดว่าตนกลับไปใช้ยาเสพติด ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ เลิกก็คือเลิก ไม่มีทางกลับไปทำผิดซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »