ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเสียว!เสือใต้จ้องฉกกอสซิแอลนี่

ปืนเสียว!เสือใต้จ้องฉกกอสซิแอลนี่

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีแววเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม ไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แถมแหล่งข่าววงในยังอ้างตัวนักเตะก็สนใจย้ายไปค้าแข้งกับแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องออกแรงเหนื่อยในการรั้งตัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาและแชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด เตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) คว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
แหล่งข่าววงในจากทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "โลร็องต์ รู้เรื่องความสนใจจากบาเยิร์นแล้ว และพูดคุยเรื่องนี้กับผู้เล่นคนอื่น ไม่มีใครรู้ว่ามันจะจบอย่างไร แต่อะไรก็เป็นไปได้ มันน่ากังวลเพราะมันเป็นทางเลือกที่น่าดึงดูดใจมากสำหรับเขาในการเซ็นสัญญากับทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า"
 
เวนเกอร์ เคยเตือนหลายทีมไปแล้วว่าอย่ามายุ่งกับเซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปี ซึ่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนทัพ "เสือใต้" มุ่งมั่นจะคว้านักเตะไปเสริมแนวรับให้ได้ และตอนนี้ อาร์เซน่อล ก็กำลังรอดูข้อเสนอของยอดทีมเมืองเบียร์
 
กอสซิแอลนี่ มีฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจาก ลอริยองต์ มาด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382.5 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีก่อน และตอนนี้ได้ขึ้นแท่นตัวจริงทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว ทำให้ เวนเกอร์ คงไม่อยากเสียเขาไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับสนคว้ารูนร่วมทัพปืนใหญ่จริง
    เอาคืนบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับสนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังสตาร์ "ปีศาจแดง" ขอย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ บอกใครบ้างไม่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ
  • ชุ่มฉ่ำ!แฟนเสือใต้ร่วมฉลองทริปเปิ้ลแชมป์
    ถึงแม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะมีฝนตกหนัก และมีอากาศเย็นยะเยือกในนครมิวนิค แต่สาวกราว 10,000 ชีวิตของ บาเยิร์น ก็ยังออกมาร่วมฉลองความสำเร็จที่ทีมรักของพวกเขาคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กันเต็มท้องถนน หลังจากที่พลพรรค "เสือใต้" กลับมาถึงนครมิวนิคเป็นที่เรียบร้อย โดย จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนเก่ง เปิดอก แฮปปี้ที่คว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาให้ทีมได้ ตามที่เคยให้สัญญาเอาไว้
  • ปืนส่อแห้วซิวรูน!เหตุค่าเหนื่อยแพงสู้ไม่ไหว
    สื่อในอังกฤษเผย อาร์เซน่อล ที่พร้อมจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ ล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารัง ส่อแววชวดสูง เหตุค่าเหนื่อยของตัวนักเตะที่สูงลิ่วถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกันยังถูก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง เรอัล มาดริด บอกปัด เพื่อย้ายสู่ทัพ ยูเวนตุส อีกด้วย
  • ริเบรีสุดปลื้มช่วยพี่เสือสร้างประวัติศาสตร์ซิว 3 แชมป์
    ปีกความเร็วสูงสัญชาติฝรั่งเศส สุดภูมิใจเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ ช่วยเสือใต้คว้าทริปเปิ้ลแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »