ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!ชุดเยือนหงส์ซีซั่นหน้าสีสันบาดตา

หลุด!ชุดเยือนหงส์ซีซั่นหน้าสีสันบาดตา

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ต้องรอให้ถึงเวลาเปิดตัวชุดเยือน รวมถึงเสื้อชุด 3 ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ เมื่อมีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันก่อนแล้ว โดยทั้ง 2 ชุดเน้นคอนเซ็ปต์แหวกแนว และสีสันเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อเลยทีเดียว

หลังจากเปิดตัวชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2013-2014 ออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุด ลิเวอร์พูล เตรียมจะเข็นชุดเยือนตามออกมาภายในสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่ทันจะเปิดตัวก็มีมือดีนำภาพหลุดออกมาเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันก่อนแล้ว โดยชุดเยือน "หงส์แดง" ซีซั่นหน้ายังคงเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก แต่ว่าประดับประดาด้วยสีสันฉูดฉาดไม่คุ้นตา

ในส่วนของตัวเสื้อยืนพื้นด้วยสีขาว และมีสีแดงแซมตรงด้านข้างและคอเสื้อ แต่ผู้ออกแบบคงกลัวว่าจะราบเรียบไปหน่อย เลยจัดการเติมแต้มสีด้านหน้าตั้งแต่ครึ่งล่างลงมาด้วยสีแดงผสมดำและขาวไล่เฉดสีแบบประหลาด ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าสุดท้ายผลตอบรับจะเป็นเช่นไร ขณะที่ในส่วนอื่นๆ ไม่มีอะไรพิสดาร โลโก้ "วอร์ริเออร์" ยังอยู่หน้าอกด้านขวา, ตราสโมสรอยู่หน้าอกข้างซ้าย และตรงกลางเป็นสปอนเซอร์ "สแตนดาร์ด ชาร์ตเตอร์ด" ตามปกติ

พร้อมกันนั้น ยังมีภาพหลุดในเสื้อแข่งขันชุด 3 ออกมาด้วย ซึ่งโทนสีก็ยังไม่ต้องการความราบเรียบ และเน้นคอนเซ็ปต์ฉูดฉาดบาดตาไม่แพ้ชุดเยือนเลยทีเดียว ด้วยการนำสีม่วง-ดำ-ขาวมาผสมตัดกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาจริง!ทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าเอ็มคิตาร์ยาน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มสุดเจิดจรัสของ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค ที่ซัดคนเดียว 25 ตุงในซีซั่นก่อน โดยเขาพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์กระชากเจ้าตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในเร็ววันนี้
  • หงส์เล็งเบนเตเก้เสริมหอกแทนซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมแผนการหากเสียหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อคริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกจอมพลัง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาถล่มตาข่ายแทน
  • หงส์ช็อก!สเตอร์ริดจ์ส่อเดี้ยงยาวชวดเปิดซีซั่น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมขมับอาจต้องเสียดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังนานถึง 4 เดือน หากเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงร้ายแรงบริเวณเอ็นข้อเท้า ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า
  • อีกคน!หงส์เตรียมยื่นซื้อมิโญเล่ต์เสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพ เพื่อแทนที่ โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบชาวสเปน ที่เตรียมอำลาแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »