ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์คิดหนัก!เสือใต้พร้อมแนบร็อบเบนขอซื้อซัวเรซ

หงส์คิดหนัก!เสือใต้พร้อมแนบร็อบเบนขอซื้อซัวเรซ

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉแห่งเมืองผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องคิดหนักกับการปล่อยหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาวออกจากทีม หลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเปิดข้อเสนอแนบอาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาที่จะทำให้ดาวยิงอุรุกวัยโยกไปค้าแข้งในอัลลิอันซ์ อารีน่า

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมปูดข่าวในประเทศอังกฤษรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แสดงความต้องการอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทัพ โดยพร้อมเสนอ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ
 
ทัพ "เสือใต้" เพิ่งกระชากทริปเปิ้ลแชมป์มาครองในฤดูกาลที่ผ่านมา และบรรดาผู้บริหารของทีมเชื่อมั่นว่า ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์นั้น จะยิ่งทำให้สโมสรมีทางเลือกในเกมรุกมากยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่า อนาคตการค้าแข้งกับ "หงส์แดง" นั้นไม่มีความชัดเจนในตอนนี้
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของลิเวอร์พูล พยายามอย่างยิ่งที่จะรั้งดาวซัลโวที่ซัดไป 30 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นก่อนเอาไว้กับทีมต่อไป แต่ซัวเรซ ที่กำลังโดนลงดาบแบนยาว 10 เกมจากข้อหากัดแขนของบรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของเชลซีนั้น ออกมาแย้มเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "ผมมีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูล แต่มันคงเป็นเรื่องยากที่จะบอกปฏิเสธเรอัล มาดริด"
 
อย่างไรก็ดีบาเยิร์น หวังที่จะกระโดดเข้ามาแซงคิว และใช้ข้อได้เปรียบจากการที่เอเยนต์ของซัวเรซนั้นคือ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า พี่ชายของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เข้าทำสัญญาในครั้งนี้
 
หากความพยายามดึงตัวด้วยเหตุผลนี้ยังไม่พอ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย อาจกลั้นใจหยิบยื่นร็อบเบน ที่ซัดประตูชัยพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งในการกระชากซัวเรซ โยกมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »