ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่น7ล้านป.ดึงเตเวซยืนหอกแทนซัวเรซ

หงส์ยื่น7ล้านป.ดึงเตเวซยืนหอกแทนซัวเรซ

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์จากแมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวของทีมที่ได้ยื่นบัญชีขอย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนหาตัวตายตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งที่ได้แสดงความจำนงยื่นบัญชีขอย้ายทีม ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีความสุขกับชีวิตในเกาะอังกฤษ

ทำให้ล่าสุดสโมสรดังแห่ง "เมอร์ซี่ย์ไซด์" ได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมขยันจากแมนฯ ซิตี้ ที่อนาคตเริ่มไม่แน่นอนหลังการจากไปของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทนเนอร์อิตาเลียน

เนื่องจากว่าที่กุนซือใหม่ มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่สามารถรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้กับศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ ทำให้อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสย้ายออกจากสนามเอติฮัด สเตเดี้ยมเป็นไปได้สูง

แต่อุปสรรคการย้ายทีมครั้งนี้ของ "หงส์แดง" อยู่ค่าเหนื่อยที่สูงลิบลิ่วของ เตเวซ ที่ต้องการมากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เฉกเช่นที่เคยได้รับกับ "เรือใบสีฟ้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด
  • เป็นทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนใหม่ตามคาด
    หลังจากที่มีภาพหลุดชุดเยือนใหม่ของลิเวอร์พูลออกมาก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุดสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกก็จัดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยยังคงมี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญรับบทนายแบบด้วย
  • ปูด!เรือซิวแฟร์นันดินโญ่ร่วมก๊วนแล้ว
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ จัดการดึง แฟร์นันดินโญ่ จอมทัพเลือดกาแฟมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ได้แล้ว หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 34 ล้านปอนด์ ขณะที่แข้งวัย 28 ปี ก็ไปรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้วเช่นกัน
  • แผนเรือใบยื่นเงินบวกเซโก้ซิวคาวานี่ส่อแววสะดุด
    แผนการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมยื่น 25.5 ล้านปอนด์ พร้อม เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เพื่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในซัมเมอร์นี้ อาจมีปัญหา หลัง "อัซซูร่า" จะยืนกรานที่ราคา 53 ล้านปอนด์เท่านั้น แม้มีข่าวทาง "เรือใบสีฟ้า" ตกลงค่าเหนื่อยกว่าแข้งทีมชาติอุรุกวัย ได้แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »