ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก่แล้ว!โคลปาร์ตี้หนักจนเหงื่อแตกพลั่ก

แก่แล้ว!โคลปาร์ตี้หนักจนเหงื่อแตกพลั่ก

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

เป็นธรรมดาที่พอเราแก่ตัวมันก็จะเหนื่อยง่ายกว่าเดิม เมื่อล่าสุด แอชลี่ย์ โคล ไปจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ของเขาที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ ซึ่งดูเหมือนแข้งวัย 32 ปี จะออกแรงไปเยอะมาก เพราะเขาเหงื่อแตกหนักเลยทีเดียว

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลที่ย่านฮอลลีวู้ด นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อดีตลูกหม้อ อาร์เซน่อล ไปเฮฮาปาร์ตี้ที่ "วิคเน็ตเต้" ไนต์คลับชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านนั้น ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดสีเขียว และกางเกงยีนส์สีดำ โดยนอกจากจะรื่นเริงไปกับบรรดาสหายแล้วนั้น เขายังโชว์ลีลาเท้าไฟอย่างเต็มที่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนแข้งวัย 32 ปี จะหมดแรงไปเยอะพอตัว เพราะตอนที่เดินออกมาจากไนต์คลับดังกล่าวนั้น มีคนจับภาพได้ว่า เขาเหงื่อแตกพลั่กจนชุ่มถึงบริเวณรักแร้ของเสื้อเลยทีเดียว โดยฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษมีผู้ช่วยมาคอยขนาบข้าง ในตอนที่เขาเดินทางกลับไปยังโรงแรมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เปิดตัวชุดเยือน!ซีซั่นหน้าสไตล์สวยเรียบ
    เชลซี เปิดตัวชุดเยือนที่จะใช้ในซีซั่นหน้าออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในสไตล์สวยเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวมีลายเส้นสีฟ้าและแดงตัดที่บริเวณหน้าอก
  • สิงห์เปิดตัวชุดเยือน!ซีซั่นหน้าสไตล์สวยเรียบ
    เชลซี เปิดตัวชุดเยือนที่จะใช้ในซีซั่นหน้าออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในสไตล์สวยเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวมีลายเส้นสีฟ้าและแดงตัดที่บริเวณหน้าอก
  • มูรินโญ่ยันไม่เสียใจช่วงเวลา3ปีกับราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์รายการทีวี เล่าเรื่องราวชีวิตโค้ชเรอัล มาดริด ยืนยันลาออกมาเพดราะคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย พร้อมย้ำด้วยว่าไม่เสียใจเลยกับเรื่องราวต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาสับสนในปีสุดท้าย
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »