ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมทัลรับสนิทโดม ปัดมือที่3ยันเลิกกัสจังก่อนแล้ว

เมทัลรับสนิทโดม ปัดมือที่3ยันเลิกกัสจังก่อนแล้ว

Posted 09/06/2013 by Sanook

 

นักร้องสาววง The Poison ''เมทัล สุขขาว'' รับดูใจ หนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม ปกรณ์ ลัม'' ปัดมือที่ 3 ยันเลิก ''กัสจัง'' ก่อนแล้ว โต้เกาะดัง เมินคนเปรียบเทียบหน้าตา


ออกมายอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่า กำลังศึกษาดูใจกับ หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม สำหรับ เมทัล สุขขาว นักร้องสาววง The Poison ค่ายไอคอนนิค เรคคอร์ด โดยงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 ทำเลิก สาวกัสจัง-จิรันธนิน อย่างแน่นอน "ก็สนิทกับพี่โดมค่ะ ก็คุยกันมาเรื่อยๆ สนิทกันเป็นพิเศษมากกว่าคนอื่นไหม ก็สนิทกว่าคนอื่นค่ะ ใช้คำว่าศึกษาดูใจได้ไหม ก็น่าจะได้นะคะ ก็ศึกษาดูใจไปเรื่อยๆ ค่ะ นานรึยัง ก็น่าจะหลังเดือน เม.ย.ค่ะ หลังจากที่เขาเลิกกันค่ะ มีคนเห็นไปเที่ยวฟาลาเบลล่า กับโดม แล้วกัสจังมาเห็นเข้า เลยเป็นต้นเหตุของการเลิกกัน ฟาลาเบลล่า นี่หนูไม่เคยไปกับพี่โดมเลยค่ะ ถามว่าเคยไปผับในกรุงเทพฯ ด้วยกันไหม คือหนูเคยไปตามห้างสรรพสินค้า ก็ไปด้วยกัน เพราะส่วนใหญ่เราจะเที่ยวด้วยกันอยู่แล้วค่ะ เรื่องมือที่ 3 คือ ต้องบอกทุกคนนะคะว่า จะใช้คำว่ามือที่ 3 ไม่ได้ค่ะ เพราะว่าเขาเลิกกันไปแล้ว และหนูไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เขาเลิกกันค่ะ จริงๆ เขาเลิกกันไปก่อนแล้วค่ะ ยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอนค่ะ ตอนพี่โดม มีปัญหาก็ไม่เคยมาปรึกษาเลยค่ะ ไม่เคยคุยส่วนตัว พี่โดม ไม่เคยมาบอกอะไรด้วยค่ะ ที่รู้ก็รู้มาจากคนอื่นค่ะ โปรดิวเซอร์เขาก็บอกว่า พี่โดมเครียด คือเราทุกคนในค่ายจะสนิทกันหมดเลย เราจะถามไถ่ตลอดเวลามีปัญหาอะไรจะคุยกัน แต่ช่วงนั้นเหมือนไม่มีอะไรเลยค่ะ กับพี่โดม หนูยอมรับว่า หนูรู้สึกไม่ใช่ดารา เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อได้อยู่ใกล้ๆ พี่โดมจะเห็นความเจ๋งของเขา ตอนแรกไม่คิดว่า พี่โดมจะเจ๋งขนาดนี้นะ พี่โดมเป็นคนที่มีทัศนคติเจ๋ง พอเราเห็นพี่โดม มีแฟนเขาเทคแคร์ดีมาก เป็นคนรักที่ดีมาก เขาก็ไม่ได้ไปยุ่งกับคนอื่น ช่วงที่เขาคบกับแฟนเก่า เรื่องเจ้าชู้ ก็ถึงบอกว่าต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็ตอนนี้หนูยังไม่ได้คบกับพี่โดมค่ะ ข่าวที่บอกว่า เป็นสมภารกินไก่วัด ตอนแรกเห็นใน นสพ.ก็รู้สึกว่ามันแรงค่ะ แต่ว่าเราก็เข้าใจ แต่สิ่งที่หนูแคร์คือ พี่ๆ ทุกคน ครอบครัวจะมองยังไง แต่สุดท้ายแล้ว หนูหาคำตอบได้ค่ะว่า พี่โดมไม่ได้ชอบเมทัล เพราะมีอาชีพเป็นนักร้องในค่าย แต่ที่เราคุยกันได้สนิทกันได้ เพราะความเป็นตัวเราค่ะ ก็อย่างที่บอกค่ะ หนูอยากถามว่า คนที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน เป็นแฟนกันมีไหม คนที่ทำงานที่เดียวกันเป็นแฟนกันมีไหม ถ้าเกิดไม่มีเนี่ย คำนี้คงไม่มี แต่คำนี้มันรุนแรงไป อย่างที่อธิบายไปว่า ไม่ใช่เพราะหนูมีอาชีพ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานในที่เดียวกัน แต่มันเป็นเพราะความเป็นตัวหนู ทัศนคติที่เป็นตัวหนู และตัวพี่โดมค่ะ เรื่องเปรียบเทียบหน้าตา อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่หนูคิดว่าหนูไม่ได้สวยนะคะ แล้วแต่ทุกคนคิดค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ"

เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
โดม
ปกรณ์
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
เมทัล
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''สมภารกินไก่วัด?คบ''เมทัล''คุยแล้วถูกใจ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับแล้วคบหาดูใจกับนักร้องในค่าย ''เมทัล วง The poison'' ยืนยันไม่ได้คบซ้อนระหว่างเป็นแฟนกับคนก่อน ด้าน ''กัสจัง'' ลั่นผ่านยูทูบขอยุติประเด็นทุกอย่าง อยากให้ต่างคนต่างอยู่
  • ''โดม''โพสต์คลิปแฉจวกคนสร้างIGปลวก
    ''โดม-ปกรณ์'' โพสต์คลิปวิดีโอเปิดใจผ่านยูทูบเคลียร์ทุกข่าวฉาวที่ผ่านมา จวกคนสร้างอินสตาแกรม Harlemdome ขึ้นมาว่าปลวก! บิดเบือนข้อเท็จจริงและดิสเครดิตตนเองทุกอย่าง เคลียร์รูปหลุด ''เมทัล'' นอนทับตัวบนเรืออยู่กันหลายคน ขอบคุณ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ส่งไลน์มาให้กำลังใจ
  • หึ่ง''กัสจัง''สร้างIGปลอมล้างแค้น''โดม''ขุดอดีตแฉ
    ลือสนั่นเน็ต! คาดดาราสาว ''กัสจัง'' สร้างอินสตาแกรมปลอมออกมาโจมตีอดีตแฟนหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดยขุดคุ้ยและเอาอดีตเบื้องหลังมาแฉ หลังควง ''เมทัล'' ไปทำงานที่ภูเก็ต คนใกล้ชิดโต้แทนดาราสาวคงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำเรื่องอย่างนั้น ด้านนักร้องดังชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว คนทำจะถูกกระชากหน้ากากออกมาเองเพราะความจริงก็คือความจริง!
  • ''เมทัล''นอนทับ''โดม''สวีตกลางทะเลภูเก็ต
    เฮือฮา! ''เมทัล'' วงพอยซั่น นุ่งบิกินีนอนทับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' พร้อมเพื่อนสาวพากันไปลั้นลา จ.ภูเก็ต ย้ำกระแสกินเด็กในสังกัด โดยบุคคลลึกลับสร้างอินสตาแกรมแฉนักร้องหนุ่ม บอกไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ทำไมไม่มีสมาชิกคนอื่นๆ ในวงแต่กลับมีสาวเมทัลแค่คนเดียว พร้อมขุดเรื่องข่าวกับผู้หญิงในอดีตขึ้นมาทำลายชื่อเสียงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »