ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเดอร์ไวเรลด์ปลื้มหงส์สนซิวร่วมก๊วน

อัลเดอร์ไวเรลด์ปลื้มหงส์สนซิวร่วมก๊วน

Posted 11/06/2013 by siamsport

 

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ อาแจ็กซ์ เปิดอก สุดตื่นเต้นที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เผย กำลังคิดที่จะไปเล่นในต่างแดนแล้ว พร้อมระบุ ทีมต่อไปที่ตนจะไปเล่นด้วยนั้น ไม่จำเป็นต้องได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขอแค่เป็นทีมที่ดีก็พอแล้ว

 โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ประจำฤดูกาล 2012-13 ยอมรับว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจในตัวเขา พร้อมบอกว่า ยินดีที่จะไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วย

อัลเดอร์ไวเรลด์ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ อาแจ็กซ์ และเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนกังหันลมถึง 3 สมัยติดต่อกัน จนทำให้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาแอส โรม่า สนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ซึ่งแข้งวัย 24 เปิดเผยว่า ตนคิดที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์กับ "เดอ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของฮอลแลนด์ว่า "มันรู้สึกดีเมื่อคุณมีข่าวกับสโมสรในระดับนั้น มันทำให้ผมปลื้มสุดๆ ตอนนี้เราก็ต้องมารอดูกันว่า สโมสรไหนจะมีความจริงจังมากกว่ากัน ในช่วงสัปดาห์ต่อจากนี้เราจะมาดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น ตลาดการซื้อขายนักเตะมันยังเปิดไปอีกนาน"

อัลเดอร์ไวเรลด์ เสริมว่า ถึงแม้ตนอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ทีมนั้นก็ไม่จำเป็นที่จะต้องได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด "อังกฤษ กับ เยอรมนี เป็นลีกที่มีการแข่งขันที่ดี ซึ่งผมคิดว่า การไปเล่นที่ลีกของทั้ง 2 ชาตินั้นจะทำให้ผมไปยังก้าวต่อไปได้ ผมได้เห็นแล้วว่า โธมัส แฟร์มาเล่น (กองหลัง อาร์เซน่อล) และ แยน แฟร์ต็องเก้น (ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) พัฒนาฝีเท้าไปได้ดีมาก"

"การได้ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก คงเป็นโบนัสชั้นเลิศ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่มีความจำเป็นมากขนาดนั้น คุณลองดูทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ แยน แฟร์ต็องเก้น สิ พวกเขายังเป็นทีมที่ดีมากๆ อยู่เลย (สเปอร์ส ได้สิทธิ์เล่นแค่ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ผมอยากไปอยู่กับสโมสรที่ผมสามารถเล่นตามรูปแบบของตัวเองได้ และเป็นที่ที่จะเข้ากับสไตล์การเล่นของผม ผมไม่อยากเล่นให้ทีมในกลุ่มล่างของลีก ผมจะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ก็เพื่อไปอยู่กับทีมที่ดีเท่านั้น ไม่อย่างนั้นผมก็คงเลือกอยู่ใน อัมสเตอร์ดัม ต่อไป" กองหลังชาวเบลเยียมกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »