ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพียัน ผียังยึดเป้าเดิมแม้เปลี่ยนหัวเรือ

อาร์วีพียัน ผียังยึดเป้าเดิมแม้เปลี่ยนหัวเรือ

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

ดาวยิงชาวดัตช์ ชี้ว่าแม้ทีมปีศาจแดงจะมีการเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ แต่ทัศนคติของทีมก็ยังเหมือนเดิมอยู่ นั่นก็คือการเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าแม้ทีมจะมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมาเป็น เดวิด มอยส์ แต่ทีมก็ยังต้องเดินหน้าประสบความสำเร็จให้ได้ต่อไป

ศูนย์หน้าชาวดัตช์ เพิ่งย้ายจากอาร์เซนอลมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝัน ก่อนซัดประตูเป็นว่าเล่น พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีก และแชมป์สมัยที่ 20 ให้ปีศาจแดงได้สำเร็จ

"แมนฯยูไนเต็ดกำลังเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ และตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงอนาคตของทีม มันเป็นเรื่องปกติที่ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่เราต้องจัดการมันให้ได้ การที่เรามีผู้จัดการคนใหม่เข้ามา อาจจะทำให้มีการเสริมทัพมากมายในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างซาฮาที่ย้ายมาจาก พาเลซเป็นต้น บางทีทีมอาจจะมีนักเตะย้ายเข้ามามากกว่านี้ หรือไม่บางคนก็อาจจะย้ายออกจากทีมไป ซึ่งเราไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง" อาร์วีพี บอกผ่าน MUTV

"แต่แม้เราจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ก็จริง และทุกคนก็รู้ว่ามาตรฐานของทีมอย่างยูไนเต็ดคือเราต้องคว้าแชมป์ให้ได้ต่อไป โดยเฉพาะแชมป์ลีก และผมหวังว่าปีหน้าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้มากกว่า 1 หรือ 2 รายการด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดหรรษา!เคลฟเวอร์ลี่ย์เที่ยวเต็มที่ในเมืองไทย
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตักตวงความสุขใส่ตัวด้วยการพักร้อนอย่างเต็มที่ในประเทศไทย ระหว่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมสอนฟุตบอลให้เยาวชน ส่วนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ของพรีเมียร์ลีก ก็อยู่ในช่วงเที่ยวคลายความเหนื่อยล้าเช่นกัน
  • ผีแดงสนดึงนิวมาเกเลเล่ร่วมก๊วนไม่มีค่าตัว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึงตัว น็องปาลิย์ส เมนดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โมนาโก เจ้าของฉายา "นิว โคล้ด มาเกเลเล่" มาร่วมทีม หลังนักเตะแสดงเจตนาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่เป็นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เบ็คส์รีเทิร์น!ผีจีบเป็นทูตหากเซอร์ยอม
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึงตัวมาร่วมงานกับทีมอีกครั้ง ในฐานะทูตประจำสโมสร กับความเชื่อที่ว่า "เร้ด เดวิลส์" น่าจะได้รับความนิยมจากแฟนบอลทั่วโลกเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แต่ทุกอย่างจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลยหากสุดท้ายแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือชาวสกอตแลนด์ เมินหน้าหนีไม่แสดงความรู้สึกสนใจ
  • ยอร์คสุดมั่น!ผีแดงเศร้าแน่หากรูนย้ายทีม
    ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน "ผีแดง" ต้องผิดหวังสุดๆ หาก เวย์น รูนี่ย์ ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ คงพยายามเต็มสูบ เพื่อทำให้แน่ใจว่า จะรั้งตัว "รูน" เอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »