ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย โรมานี่ ชวนฝันสีชมพู

คลอเดีย โรมานี่ ชวนฝันสีชมพู

Posted 11/06/2013 by siamdara

หายหน้าหายตา และปล่อยให้หาดไมอามี่ตกเป็นของ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี มานานสองนาน วันนี้ คลอเดีย โรมานี่ อีกหนึ่งเจ้าถิ่นขาประจำ เสนอหน้ามาทวงสิทธิ์นั้นคืนบ้าง และด้วยหุ่นที่เห็นเป็นซี้ด แถมวันนี้มาในสีชมพูซะด้วย แหม่...บอกได้คำว่าเดียวคู่นี้ประชันกันดุเดือดอีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์จนเกินงาม ''โจวฉูฉู่'' ถูกเชิญให้ไปเปลี่ยนชุดก่อนโชว์ลีลาเท้าไฟ
    ดาราสาว ''โจวฉูฉู่'' มารับเชิญร่วมรายการนักเต้นเป็นนักเต้นรับเชิญ ถูกผู้กำกับฯ เชิญลงเวทีเปลี่ยนเสื้อผ้าเนื่องจากชุดที่ใส่โชว์เนื้อหนังมากไป ''โจวฉูฉู่'' สวมชุดสีน้ำเงินสด ด้านหลังเปลือยโชว์แผ่นหลังเต็มที่ หลังจากขึ้นเวทีเต้นได้ไม่ถึงหนึ่งนาที ผู้กำกับรายการต้องสั่งคัตและเดินมาเชิญให้เธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
  • ว่อนเน็ต คลิปหลุดหน้าคล้าย เอมมี่ นัวผู้ชาย
    มีข่าวค(ร)าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน! ล่าสุดมีคลิป เอมมี่ อมลวรรณ กำลังนัวเนียผู้ชายในห้องน้ำหลุดว่อนอินเตอร์เน็ต! งานนี้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า สาวเอมมี่ ต้องการสร้างกระแสโดยเป็นคนปล่อยคลิปเองหรือเปล่า? เพราะในคลิปได้ยินเสียงกดชัตเตอร์ดังตลอดเวลา ซึ่งคาดว่า สาวเอมมี่ น่าจะรู้ตัวว่ากำลังถูก(แอบ)ภาพดังกล่าวอยู่! ส่วนคลิปหลุดออกมาได้ยังไงนั่นรอให้เจ้าตัวชี้แจงเองล่ะค่าาา!!!
  • เจ็ท ณัฐพงศ์ แฟนหนุ่มคิมเบอร์ลี่ โพสต์ดุเดือด
    เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครค่ายเมคเกอร์กรุ๊ปพ่วงตำแหน่งแฟนหนุ่มของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ซึ่งดูเหมือนทั้้งคู่พักหลัง ๆ มักจะมีข่าวระหองระแหงออกมาบ่อยมาก โดยข่าวมักจะโยงไปถึงหนุ่มหมาก ปริญ พระเอกคู่ขวัญคู่จิ้นที่เข้ามาแทรกตรงกลางนั่นเอง แต่ข่าวคาดว่าน่าจะเป็นเพียงเม้าท์กันเท่านั้น เพราะ หมาก ยังคงเป็นพระเอกในเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ที่มี คิมเบอร์ลี่ เป็นนางเอกและมี เจ็ท ณัฐพงศ์ นั่งตำแหน่งควบคุมการผลิต ทั้งหมดยังทำงานด้วยกันอยู่ไม่น่าจะเรื่องขุ่นข้องใจกัน
  • บุ๋ม ปนัดดา แหวกอกประชันโฉมนางงาม แซ่บเว่อร์
    บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยปี 2543 ประชันโฉมนางงามรุ่นน้องในงาน Fashionista & Jewelry กับชุดแหวกอก เดินแบบเครื่องเพชร แซ่บเว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »