ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง

บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจ้าของแชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) กระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารัง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแผงแนวรุกสู้ศึกซีซั่นหน้า เหตุกองหน้าวัย 29 ปี การันตีการยิง 20-25 ประตูต่อฤดูกาล ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "สปอร์ต" สื่อกีฬารายวันในเมืองบาร์เซโลน่า เชื่อว่า ถ้าหาก ตอร์เรส ที่ยิง 22 ประตูจากทุกรายการให้กับ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ายไปร่วมถิ่น คัมป์ นู จริง อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ส่อแววต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ แข้งอัจฉริยะชาวบราซิล ในแผงเกมรุก อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเชียร์สไนเดอร์โยกซบสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ รับอยากเห็น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ โยกจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ช่วงปิดซีซั่นนี้ เหตุเชื่อมีประโยชน์กับตนสำหรับการติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะได้ใกล้ชิดมากขึ้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเดินทางไกล แค่ชั่วโมงเดียวก็ไปถึงสนามแล้ว มั่นใจการที่ ดาวเตะรายนี้ได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส อีกครั้ง น่าจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปเลย
  • มูเล็งดรักซ์เลอร์ตัวแทนแลมพ์38ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่หน้าป้ายแดงแต่หน้าเก่าของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว! เตรียมควักเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ไปสู่ขอ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จอมทัพดาวโรจน์สัญชาติเบียร์ของค่ายชาลเก้ 04 ทั้งนี้ก็หวังให้มาเป็นตัวแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในภายภาคหน้า
  • ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ต่อในซีซั่นหน้าชัวร์ และไม่คิดไปวาดลวดลายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รับแม้จะฟอร์มตกจนโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังแฮปปี้ดีในถิ่น คัมป์ นู และจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้
  • มูยันจะช่วยเจทีกลับมาเป็นแข้งสำคัญสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สัญญาจะพยายามช่วย จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ให้กลับมาเป็นแข้งคนสำคัญในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังจากถูกมองข้ามไปภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ สำหรับนักเตะที่อยู่มาตั้งแต่สมัยเขาคุมทีมครั้งก่อนแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »