ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โร่แจ้งถูกมอมยา''หมวย''ผวาคลิปโป๊ตื่นมาโดนเปลื้องผ้า

โร่แจ้งถูกมอมยา''หมวย''ผวาคลิปโป๊ตื่นมาโดนเปลื้องผ้า

Posted 13/06/2013 by siamdara

    ''หมวย-พิลาวรรณ'' อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 โร่แจ้งความกองปราบปราม แจ้งความจับหนุ่มนักธุรกิจ มอมยาพาเข้าโรงแรมเปลื้องผ้า หวั่นโดนถ่ายคลิปโป๊นำไปเผยแพร่จนเกิดความเสียหา


    อดีตสาวแม็กซิม ปี 2010 แจ้งจับหนุ่มนักธุรกิจทำอนาจารกักขังหน่วงเหนี่ยวเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 56 เวลา 14.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ ''หมวย-พิลาวรรณ'' อายุ 30 ปี อดีตสาวแม็กซิม 2010 พร้อมนายอมร สังข์มาลา ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายก็อต ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล กับพวกในความผิดฐานกระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว เหตุเกิดที่ห้องพัก ที่ 539 โรงแรมลักซ์ ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ต่อเนื่อง 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา
    

    น.ส.พิลาวรรณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนนางแบบที่ชื่อ ''จอย'' ซึ่งรู้จักกัน ได้โทรศัพท์มาหาตน โดยบอกว่ามีงานให้ทำ ได้รับเงินค่าจ้าง 5,000 บาท โดยขอให้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดนักธุรกิจหนุ่มรายหนึ่ง ที่ร้านไวน์บริดจ์เรสเทอรองต์ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งผับ ตั้งอยู่ที่ซอยหลังสวน ตรงข้ามกับโรงแรมดังกล่าว ตนเพียงแค่ทำหน้าที่คอยถือเค้กวันเกิด และนั่งร่วมงานกับเจ้าของงานเท่านั้น เมื่อตกลงรับงาน และไปร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวเมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาระหว่างที่ตนไปถึงก็ได้พบกับเจ้าของงานและคนที่นั่งอยู่ในโต๊ะประมาณ 5-6 คน แต่ไม่เห็นว่ามีเค้กวันเกิด จากนั้นก็นั่งคุยกันตามมารยาท โดยที่ตนดื่มสุราไปเพียงแก้วเดียว จนเริ่มไม่ค่อยสนุก เพราะไม่มีเพื่อนมาด้วย จึงขอตัวไปสูบบุหรี่
    

    หลังจากกลับเข้ามาในร้านอีกครั้ง ก็เริ่มหมดสติ จำอะไรไม่ได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกวางยาในเครื่องดื่ม โดยมารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่า ตนถูกพาเข้าโรงแรมกับผู้ชายที่เป็นเจ้าของงานคนดังกล่าว โดยทราบเพียงว่าชื่อก็อต ส่วนสภาพตนก็ถูกถอดเสื้อผ้าออก โดยเสื้อกั๊กสีเขียวที่สวมอยู่ก็ไม่ใช่เสื้อของตน และสวมกางเกงชั้นใน เมื่อตั้งสติได้ก็รีบโทรศัพท์ติดต่อหาเพื่อนชื่อแนน เป็นจังหวะที่ชายคนดังกล่าว ก็พยายามจะกลับออกไป โดยมีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ข้างใน พอเพื่อนตนมาถึงก็รีบเข้าไปสอบถามว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น และมีปากมีเสียงกันค่อนข้างรุนแรง
    

    ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะอ้างว่า ตนยินยอมพร้อมใจที่จะเข้าโรงแรมด้วย ไม่ได้บังคับ ทั้งที่เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะตนหมดสติไป เมื่อชายคนดังกล่าวกลับออกไป เพื่อนตนจึงช่วยพากันไปสอบถามจากพนักงานต้อนรับของโรงแรมเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่าสภาพของตนช่วงที่ถูกพาเข้าโรงแรมนั้นต้องมีคนคอยพยุงตัว
    

    นางแบบสาวกล่าวอีกว่า ตอนแรกตนไม่คิดจะแจ้งความ เพราะเกรงว่าเสื่อมเสียชื่อเสียงและมีผลกระทบกับการทำงาน และไม่มั่นใจว่าถูกกระทำล่วงเกินอะไรเนื่องจากไม่ได้สติ แต่หลังจากปรึกษากับทนายความแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพราะอาจจะมีกล้องที่แอบถ่ายวิดีโอหรือภาพในขณะที่กำลังเปลือยกายอยู่ ซึ่งอาจถูกนำไปเผยแพร่ทำให้เกิดความเสียหายภายหลัง
    

    ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ได้รับเรื่องและมอบหมายให้ พ.ต.ท.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กก.1 บก.ป.สอบปากคำผู้ร้องไว้ในเบื้องต้น ก่อนรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฟลุค''ซวยไลน์โผล่ชวน''กระต่าย''ขึ้นคอนโด
    กระแสแพร่สะพัด ''ฟลุค-เกริกพล'' ยังไม่ถอดเล็บคาสโนว่าตัวพ่อ ปันใจ ''นาตาลี'' รุกจีบดาราสาวเซ็กซี่ดาวรุ่ง ''กระต่าย-ทรรศิกา'' อย่างหนัก ถึงขั้นส่งไลน์ไปอ้อนหยอดคำหวานแถมชวนให้มาหาถึงคอนโดฯ ฝ่ายดาราสาวดาวรุ่งตกใจไม่ รู้ภาพการสนทนาในไลน์หลุดมาได้อย่างไร คาดโดนเพื่อนสนิทแกล้ง ยันคุยกันตามประสาพี่น้อง เชื่อฝ่ายชายซึ่งมีแฟนแล้วไม่ได้จีบแต่เอ็นดูเหมือนน้องสาวมากกว่า
  • โชว์ท่ายาก ‘แคท’ ฉีกทุเรียน
    ถึงแม้คุณพ่อจะห้ามไม่ให้เต้นอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะรามือจากวงการร้องระบำนี้ได้ สำหรับนักร้องสาวเอวบางอย่าง “แคท” แคทรียา อิงลิช ล่าสุดสาวแคทก็ประกาศศักดาอีกครั้ง โดยการวาดลวดลายบนเวที ในงาน Pepsi อย่างมั่นใจ ด้วยลีลาที่เย้ายวนตรึงตาตรึงใจแก่ผู้ที่มาร่วมงานไม่น้อย แถมยังปล่อยท่ายาก กลเม็ดเด็ดของเธอ ด้วยท่าฉีกทุเรียนที่ใครๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องร้องซี้ดไปตามๆ กันอย่างแน่นอนจ้า
  • โจนน่า ครูป้า สีส้มน่ากิน
    สมกับเป็นนางแบบเก่า โจนน่า ครูป้า สาวยสวยชาวโปลิช-อเมริกัน จากรายการเรียลลิตี้ ''The Real Housewives of Miami'' เลยหุ่นยังเอ็กซ์ได้มาตรฐานสมวัย 34 ปี ระหว่างเริงร่าในชุดบิกินีสีส้มชวนลิ้มลอง อวดโฉมอยู่ที่ ไมอามี่
  • ณัฏฐ์ จัดเต็ม ของขวัญเบิร์ดเดย์ ไฮโซน้อยหน่า
    คบหาดูใจกันมาพักใหญ่! แม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนคู่รักคู่อื่นนักแสดงหนุ่มเนี๊ยบ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หมั่นหาเวลาเติมความหวานให้แฟนสาวไฮโซ น้อยหน่า สิริผกา อยู่เป็นประจำ! อย่างวันเกิด สาวน้อยหน่า ที่ผ่านมา หนุ่มณัฏฐ์ ลงทุนวาดการ์ดการ์ตูนให้ด้วยตัวเองและยังมีของขวัญเซอร์ไพร้ส์ให้อีกด้วย งานนี้ได้พ่อสื่อ ก้อง กรุณ เป็นคนช่วยเลือกเรียกว่าโดนใจ สาวน้อยหน่า สุดๆ แม้ตอนนี้รักแฮปปี้ ลงตัว แต่ หนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »