ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ครูซ''ลมหึงขึ้นหน้า ''โฮล์มส์''เลิฟซีนซี้ดยั่วสวาทหนังใหม่

''ครูซ''ลมหึงขึ้นหน้า ''โฮล์มส์''เลิฟซีนซี้ดยั่วสวาทหนังใหม่

Posted 14/06/2013 by siamdara

    จัดหนักฉากเลิฟซีนในหนังใหม่แบบไม่เกรงใจใครเลยสำหรับ เคที่ โฮล์มส์ นางเอกมากความสามารถ ที่เล่นบทรักแบบสุดถึงใจในหนังใหม่ ''Mania Days'' แถมยังมีแหล่งข่าวแอบกระซิบบอกว่า เธอเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ ลุค เคอร์บี้ พระเอกในเรื่องนี้ทั้งในและนอกฉาก จนทำให้ ทอม ครูซ อดีตสามีถึงกับยัวะจัดเหมือนถูกตบหน้าอย่างแรง

    ก่อนหน้านี้ ''สยามดารา'' เคยเสนอข่าวไปแล้วว่าครูซ เหมือนกับโดนฉีกหน้าอย่างแรงที่โฮล์มส์ที่โพสท่าออกแนวยั่วยวนชวนฝัน ประหนึ่งเหมือนเป็นการเหยียบหน้าเขากลายๆ ระหว่างถ่ายแบบขึ้นปก ''อัลลัวร์'' แม็กกาซีนฉบับดังเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
     
    ทว่าคราวนี้ดูเหมือนว่าพระเอกรุ่นใหญ่แห่งฮอลลีวู้ด จะยิ่งควันออกหูหนักยิ่งกว่าเดิม เมื่อมีภาพหลุดระหว่างการถ่ายทำหนังใหม่ของอดีตศรีภรรยา ที่กลับมาโชว์ความเซ็กซี่แบบเต็มๆ ผ่านการถ่ายหนังเรื่องใหม่ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อไม่นานมานี้ แถมวงในยังแฉแหลกอีกว่า เธอกับพ่อหนุ่มเคอร์บี้ เคมีตรงกันยังกับอะไรดีโชว์ความสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา ทำให้ใครต่อใครต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว
     
    พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยฉากเลิฟซีนสุดสยิวผ่าน ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมปั้นน้ำเป็นตัวว่า ''เคที่ใส่อารมณ์ไปเต็มๆ ในฉากจูบเหล่านั้น คุณแทบดูไม่รู้เลยว่าพวกเขากำลังทำตามสคริปต์ ดูเหมือนว่าเธอจะมีความสุขสุดยอดเลยทีเดียว''
     
    ''เคที่กำลังใช้หนังเรื่อง ''Mania Days'' เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่าเธอกลับมาค้นพบแรงดึงดูดทางเพศอีกครั้ง เธอรักทุกนาทีของการถ่ายทำ และมันเหมือนกับว่า เธอกำลังตบหน้าของทอมอยู่!''
     
    สำหรับฉากนั้น โฮล์มส์ ใส่เสื้อบราแนบเนื้อสีฟ้าทำท่าเหมือนถูกกระตุ้นอารมณ์สวาทอย่างแรง ขณะที่ลุคกำลังนัวเนียอยู่บริเวณหน้าอกของเธอ ส่วนอีกฉากนั้น ม่ายสาวทรงเสน่ห์ ใส่เสื้อสีขาวกำลังจูบอย่างดูดดื่มอยู่กับลุค จากนั้นก็ทำเสียวขึ้นคล่อมฝ่ายชายแบบไม่เคอะเขิน ซึ่งแน่นอนว่า ผัวเก่าอย่างครูซไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง
     
    ''เขาโกรธจัด ฉากนี้มันเกือบจะเหมือนเรตเอ็กซ์อยู่แล้ว เขายังโกรธมากที่เคที่ไม่เคยแสดงออกถึงแรงอารมณ์อะไรแบบนี้ หรือแสดงต่อหน้าสาธารณะว่าหลงใหลในตัวของเขาขนาดนี้เลย'' วงในเผยต่อ
     
    ในหนังเรื่องนี้นั้น เคที่กับลุคแสดงเป็นคู่รักที่มีอาการคลั่งเดี๋ยวสุขเดี๋ยวเศร้าซึม ซึ่งมาพบกันในโรงพยาบาลโรคจิต และเริ่มคบหาดูใจกัน แต่ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า ทั้งคู่นั้นดูเหมือนจะตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้อยู่ด้วยกัน หลังจากที่อยู่นอกฉากไปแล้ว
     
    เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น เคที่กับลุค ซึ่งมีอายุ 34 กะรัตเท่ากันนั้น ถูกจับภาพได้ระหว่างเดินเล่นด้วยกันในแถบกรีนวิช วิลเลจ ในนิวยอร์ก ต่อมาก็ไปทานอาหารกลางวันด้วยกันที่ร้านมิดเดิ้ล อีสเทิร์น
     
    นอกจากจะควงกันไปดื่มด่ำบรรยากาศความโรแมนติกนอกจอแล้ว ทั้งคู่ยังไปทานอาหารกลางวันบนรถพ่วงส่วนตัวของโฮล์มส์ และพากันขึ้นไปบนอะพาร์ตเมนต์ของฝ่ายสาวเพื่อซักซ้อมบทบาทอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม เมิน ถูกมองจอมขโมยซีน ลั่น เป็นสไตล์
    ยังคงยืนหยัดที่จะจัดเต็มกันต่อไป สำหรับอดีตนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไปขโมยซีนก๊วนนางงามรุ่นน้องที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการใส่ชุดแหวกอกไปจนถึงสะดือ! โดยสาวบุ๋มแจงเป็นคนเต็มร้อยกับทุกงานอยู่แล้ว วอนอย่าเปรียบเทียบใครจะมาเต็มหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เรียกว่าสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ
  • ฟาร์ราห์ อับราฮัม อวดโฉมหุ่น"พอร์น สตาร์"
    ท่าทางจะว่าง ฟาร์ราห์ อับราฮัม สาวสวยจากเรียลลิตี้ โชว์ ''ทีน มัม'' เลยมาวิ่งปุเลงๆ แอ่นหน้าแอ่นหลังอวดหุ่นที่หาดไมอามี่ ช่วงนี้เธอดังนะจะบอกให้ เพราะมีผลงานการแสดงให้เราๆ ได้ไปหามาดู โดยเฉพาะท่านชาย ว่ากันว่าหนังเอ็กซ์เรื่องแรกของเธอยอดขายดีทีเดียว เพราะเล่นยังกับมืออาชีพ ...หุหุหุ...
  • ''เลดี้ กาก้า''งดหลุดโลก สวยเป็นเพื่อนเจ้าสาว
    คุ้นเคยแต่สไตล์การแต่งตัวแบบหลุดโลกอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของเลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวคนดัง แต่เมื่อถึงเวลาต้องเข้าพิธีสำคัญของเพื่อนสาว เธอก็สลัดคราบนักร้องจอมห่ามออกจนแทบหมดแล้วหันมาสวมเดรสสีชมพูหวานแหววรับบทเพื่อนเจ้าสาวในพิธีวิวาห์ แต่ก็ยังไม่วายขอแต่งหน้าเขียนคิ้วเข้มๆ เสียหน่อย
  • ดีเจแมน โต้ จับก้น ใบเตย โชว์กลางห้าง
    ดีเจแมน พัฒนพล เขิน! สัมภาษณ์คู่แฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม ครั้งแรก! แฮปปี้สัมพันธ์ดีขึ้น รับหมดโปรโมชั่นหวานแล้ว หยอดที่ผ่านมาไม่เคยขอเป็นแฟน แต่ขอให้เป็นแม่ของลูก ปฏิเสธจับก้นฝ่ายหญิงโชว์กลางห้าง แจงแค่ช่วยปิด ห่วงชอบนุ่งสั้นเสมอหู! ด้าน สาวใบเตย รู้สึกดีฝ่ายชายคอยดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »