ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน

แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน

Posted 16/06/2013 by Sanook

 

นักร้องสาว'แจม เนโกะจัมพ์' กั๊ก 'อ้วน รังสิต' แฟน ยันแค่พี่ รับควงเที่ยวเสม็ด แจงไปหลายคน ป้อง 'เนย' เปล่าแอบคบ 'โจ' แฟนเก่า

 

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจสาว "แจม เนโกะจัมพ์" จะเป็นสีชมพู เมื่อล่าสุดก็ควงกันไปเกาะเสม็ด แต่งานนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแน่นอน "กับพี่อ้วนก็ยังเหมือนเดิมเรื่อยๆ ค่ะ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร ขอดูไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องซื้อที่นอนอันนั้นของพี่เขา มันรกเขาก็เลยเอามาให้ ยอมรับว่ามีคุยไลน์กันบ้าง ถามไถ่ปกติ เรื่องไปเที่ยวเกาะเสม็ดก็ไปจริง เพราะว่าหนูอยากไป แล้วก็มีเวลาว่างพอดี แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนๆ พี่เขาไปด้วยค่ะ พี่เขาก็น่ารัก จริงๆ ช่วงนี้สนิทกันก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยค่ะ"

 

เมื่อถามถึงสถานะ เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ยังไม่เรียกแฟน "เราก็เพิ่งจะรู้จักกันตอนถ่ายละครด้วยกันเองค่ะ ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เข็ดจากรักครั้งก่อนหรอกค่ะ"

 

ล่าสุด สาว "เนย" ก็โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม "โจ" แฟนเก่าของสาวแจมลง IG หลายคนก็เลยมองว่า เป็นหนุ่มคนใหม่ที่มาดามใจให้รึเปล่า สาวแจมก็ออกโรงปกป้องสาวเนยว่า "จริงๆ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขานะคะ อย่างหนูคบกับพี่โจมานาน เขาก็สนิทกับทุกคนในบ้านหนู ถึงตัวเราจะไม่ได้คบกันแต่เขาก็ยังติดต่อกันอยู่ จริงๆ หนูกับเนยก็อยู่บ้านเดียวกัน ถ้ามีอะไรก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว ไม่ได้คบกันหรอกค่ะ เขาก็เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้องกัน ไม่มีทะเลาะกันเรื่องผู้ชายแน่นอนค่ะ"

แจม
แจม
แจม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวตั้งชื่อทายาทไว้แล้ว''ตั๊ก''ลาวงการขอเลี้ยงลูกเอง
    ''อ้วน รีเทิร์น'' เผย ''ตั๊ก-บงกช'' เตรียมลาวงการ เลี้ยงลูกเอง 5 ปี ซึ่งจะฝากผลงานชิ้นสุดท้ายคือหนัง ''นางฟ้า'' โต้นางเอกสาวท้องเกิน 2 เดือนได้ลูกแฝด ลั่นเห็นผลอัลตราซาวนด์แล้วไม่ใช่แน่นอน แย้มเจ้าสัวตั้งชื่อลูกไว้แล้ว แต่อุบไม่บอกโบ้ยถามเจ้าตัวเอง เตรียมทองคำราคาเบาๆ รับขวัญหลาน
  • มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละคร โคกอีเลิ้งเริงร่า เฮฮาสมชื่อจริง ๆ
    มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละครเรื่องต่อของช่อง 7 สี อย่างเรื่อง โคกอีเลิ้งเริงร่า จากบทประพันธ์ของ พงศกร คนเดียวกับที่แต่งกี่เพ้านั่นเอง งานนี้เหล่านักแสดงนำของเรื่องทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น อ้วน รังสิต ,กรีน อัษฎาพร, ฝ้าย ณิชานันท์ แต่ละคนได้แปลงร่างเป็นชาวบ้านหมู่บ้านโคกอีเลิ้งที่เป็นพยาบาลสาวแสนสวย หรือ ครูหนุ่มรูปงามได้เนียนทีเดียวเลยล่ะ
  • อ้วน ยกเค้กเบิร์ดเดย์ แตงโม สัญญาจะดูแลตลอดไป...
    ดูท่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วละมั่ง! สำหรับนักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เพราะต่างฝ่ายต่างขยันทำเซอร์ไพร้ส์ให้กันตล๊อด...ตลอด! อย่างวันเกิด หนุ่มอ้วน ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงอาสาเป็นแม่งานทุ่มสุดตัวจัดปาร์ตี้ให้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย! พอมาถึงวันเกิด สาวแตงโม บ้าง! หนุ่มอ้วน ไม่พลาดยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นคนแรก แถมยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นเทพดูแลถึงจะไม่ดีที่สุ...
  • อ้วน - แตงโม ส่อพิรุธเกินเพื่อน...
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนไม่มีอะไรพิเศษ แต่ไม่รู้ทำไม๊..ทำไม นักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต ถึงมักควงนางเอกมั่น แตงโม ภัทรธิดา ไปมาไหนมาไหนด้วยกันถี่ยิบ! ยิ่งไปกว่านั้น หนุ่มอ้วน ยังทำตัวเป็นสารถีอาสารับ-ส่งฝ่ายหญิงถึงบ้านอยู่ประเป็นประจำ แถมออกปาก สาวแตงโม เป็นเพื่อนสนิทที่ซู๊ดดด ส่วนอนาคตยังตอบไม่ได้จะเลื่อนขั้นเป็นคนพิเศษหรือเปล่า แต่ดูจากรูปแล้ว ณ เวลานี้ความสัมพันธ์ขอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »