ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แฟนหนังแผ่นฮือฮา "หญิง" นมโผล่! ชูชันเต็มเบ้าตา "มาริโอ้"

แฟนหนังแผ่นฮือฮา "หญิง" นมโผล่! ชูชันเต็มเบ้าตา "มาริโอ้"

Posted 17/06/2013 by สยามบันเทิง

 

อึ้ง ทึ่ง เสียว มาริโอ้ เห็นนมเต็มตาสองตาเต้า “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม เปลือยอกอวดเต้าแท้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” แบบฉบับเวอร์ชั่นอันเซ็นเซอร์ วางขายเกลื่อนแผงดีวีดี


แม้ว่าจะลาโรงภาพยนตร์ไปได้พักใหญ่ สำหรับภาพยนตร์สุดวาบหวาม “จันดารา ปัจฉิมบท” ถึงแม้ว่าจะกระแสแผ่วไปสักหน่อย กวาดรายได้ไม่เยอะเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าฉากสุดสยิวในภาพยนตร์ก็สร้างความอึ้ง ทึ่ง เสียว ให้กับคนดูได้ในหลายๆ ฉากเลยทีเดียว ซึ่งนักแสดงที่เรียกว่า แจ้งเกิดอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ อยู่ๆ ก็กลับมาดังเปรี้ยงปร้างสำหรับ สาวญาญ่าหญิง-รฐา ที่เมื่อรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ยอมลงทุนเปลื้องผ้าจริงโดยไม่ใช้สแตนด์อิน เจ้าตัวก็กลับมามีชื่อเสียง งานล้นมืออีกครั้ง โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จากในแผ่น DVD ที่มีการวางขาย ในแบบฉบับไม่มีการเซ็นเซอร์ ซึ่งถ้าคนที่เข้าไปดูในโรงภาพยนตร์นั้นจะไม่ได้ดูฉากเหล่านี้


โดยฉากหวือหวาที่ว่านั้นเป็นฉากที่สาวญาญ่าหญิง เปลือยท่อนบนจนหมด เห็นหน้าอกเต็ม 2 เต้า ไม่มีการเซ็นเซอร์จุก โดยสาวหญิงจะต้องนอนอยู่บนเตียงเดียวกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งถือได้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่เร่าร้อนฉากหนึ่งในภาพยนตร์เลยทีเดียว งานนี้ใครอยากรู้ความรู้สึกของ มาริโอ้ ว่าเห็นเต้า ญาญ่าหญิง เต็มสองตาจะเป็นอย่างไร หรืออยากจะดูฉากเด็ดสุดสยิวฉากนี้ว่าจะเสียวซ่านขนาดไหนละก็ คงต้องไปหาซื้อ ดีวีดี แบบฉบับอันเซ็นเซอร์มาดูซะแล้ว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »