ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ต่าย' จัดเต็มลีลาหงส์ร่อน

'ต่าย' จัดเต็มลีลาหงส์ร่อน

Posted 17/06/2013 by สยามบันเทิง


 

เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา โชว์ทีเด็ดอวดท่า หงส์ร่อนมังกรรำ เรียกเรตติ้งความแรงให้กับละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัดสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เริ่มออนแอร์แล้วทาง ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

 

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ สร้อย (ต่าย) หวังพิชิตใจ พระยาอารักษ์ (ต้น-จักรกฤษณ์) เพื่อให้ได้เป็นภรรยาอีกคน จึงลงทุนทำคุณไสย ท่องคาถาหงส์ร่อนมังกรรำ “ขอให้ท่านเจ้าคุณรัก ท่านเจ้าคุณหลง กูจะต้องได้เป็นคุณหญิง” สร้อยเรียกเหงื่อจากตัวเพื่อทำเสน่ห์ให้ลงไปในหม้อ ทั้งท่องคาถาเรียกผีป่า ผีตายโหงทั้งหลาย เพื่อจะได้ทำพิธีมัดใจชายให้สำเร็จ


 
  สำหรับฉากนี้ ผู้กำกับ บุ๋ม-ปกาสิต อยากให้ภาพออกมาแรงสมกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่ต่ายเล่นเลยขอแรงแบบเต็มที่ เมื่อผกก. ขอมา นักแสดงสาวก็จัดให้ แม้ช่วงซ้อม สาวต่าย ดูท่าจะเขิน แต่พอได้เวลาถ่ายจริง สาวต่าย จัดเต็มทั้งท่าทางและคำพูดอันสุดแสนจะเซ็กซี่ ยั่วได้ถึงใจสุดๆ แถมอากาศตอนนั้นในกระท่อมก็ร้อนระอุ เหงื่อก็ไหล ยิ่งทำให้สาวต่ายเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ขนาดผู้จัดอย่าง สาวเมย์ ที่นั่งเฝ้าหน้าจอยังถึงกับร้องอื้อหือถูกใจฉากดังกล่าวมากๆ เลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม ต่าย-ชัชฎาภรณ์ กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากโชว์ลีลาท่าหงส์ร่อนมังกรรำ ในฉากเด็ดของละครเรื่อง “นางมาร” ว่า

 

“เขินมาก ยอมรับเลยตั้งแต่เล่นละครมาฉากนี้แรงสุด ขอย้ำเลยว่าแรงสุดๆ (หัวเราะ) ตอนแรกเราก็คิดว่าจะเป็นฉากทำของธรรมดา ที่ไหนได้จัดหนัก ทั้งร่อน ทั้งก้ม แถมปากก็ต้องท่องคาถา หน้าก็ต้องทำให้เซ็กซี่ (หัวเราะ) ถ่ายเสร็จต่ายก็ขอ ผกก. มาดูหน้ามอนิเตอร์ ขำตัวเองอ่ะ (หัวเราะ) ไม่เคยเห็นตัวเองเล่นแบบนี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ช่อง 8 ให้ชมฉากหงส์ร่อนมังกรรำ พิชิตใจชายไว้ด้วยค่ะ (หัวเราะ) ฉากนี้ต่ายเล่นเต็มที่ ไม่เคยแรงขนาดนี้มาก่อน แถมนางมารเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ด้วยก็ขอฝากไว้ด้วยค่ะ”

 

สำหรับฉากที่ สาวต่าย โชว์ท่าหงส์ร่อนมังกรรำ ติดตามชมได้ในละคร “นางมาร” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 17.30 / 20.00 น. ทางช่อง 8 สามารถรับชมได้ทางจานดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์), ทรูวิชั่นส์ 65 (กล่องธรรมดา), ทรูวิชั่นส์ 88 (กล่อง HD) และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »