ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เป้' ฉีก 'หมิว' ปัดเป็นแฟน

'เป้' ฉีก 'หมิว' ปัดเป็นแฟน

Posted 17/06/2013 by สยามบันเทิง

 

 

ชัดเจนว่าเป็นแค่เพื่อน แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีภาพสวีทออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง จนหลายๆ คนเข้าใจว่าดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ และนักร้องหนุ่มหัวเกรียน “เป้ วงมายด์” กำลังคบหาดูใจในฐานะแฟนกันอยู่ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาเผยความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อน ส่วนอนาคตที่จะพัฒนายังมองไม่เห็น ย้ำขอโฟกัสงานและดูแลครอบครัวให้ดีก่อน

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ เจอหนุ่มเป้ วงมายด์ ในงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของวง “มายด์” (Mild) โดยใช้ชื่อว่า “Master Peace” ที่ร้าน Route 66 อาร์ซีเอ จึงได้สอบถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับดาราสาว หมิว-สิริลภัส เนื่องจากที่ผ่านมามีภาพคู่สวีทๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ หนุ่มเป้ กล่าวว่า



“วันนี้เขาไม่ว่าง ทำงานครับ เลยไม่ได้มาร่วมงานด้วย (น้อยใจไหม) ไม่น้อยใจ เป็นเพื่อนกันครับ (ดูสนิทสนมเกินเพื่อน) สนิทกันครับ แต่ด้วยความที่ต่างคนต่างทำงาน ยังคงสถานะเพื่อนกันเหมือนเดิมตั้งแต่เริ่มต้นถึงตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน อย่างวันนี้ก็อยากให้ทุกคนมาโฟกัสกับเรื่องอัลบั้มใหม่มากกว่าครับ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวย้อนถามอีกว่า ดูเหมือนเป้จะไม่ยอมเปิดตัวเปิดใจเรื่องที่คบกัน ก็เลยทำให้ หมิว-สิริลภัส น้อยใจตีตัวออกห่างหรือเปล่า ทั้งนี้หนุ่มเป้กล่าวชี้แจงว่า

 

“มันก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะครับ สำหรับตัวผมเองก็ยังมีความรู้สึกเป็นเพื่อนเหมือนเดิม (มีโอกาสพัฒนาไหม) เป็นเรื่องของอนาคตครับ ยังมองไม่เห็นเลยจริงๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เราทำงานแล้วก็มีเพื่อนคนนึงชื่อหมิวครับ (จากภาพคู่ที่ออกมาหลายคนก็ตีความว่าคบกัน) คบกันเป็นเพื่อนครับ”

 

ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า ที่กั๊กสถานะฝ่ายหญิงแค่เพื่อน เป็นเพราะเรามีตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า หนุ่มเป้ เผยว่า

 

“ผมไม่ได้มีตัวจริงหรือตัวปลอม ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลยครับ สถานะตอนนี้โสดมากเลยครับ เป้ไม่มีความพร้อมที่จะมีใครเลย เพราะต้องไปทำบ้านที่เชียงใหม่ เราต้องใช้เวลากับคุณพ่อคุณแม่และงานค่อนข้างเยอะมาก เอาเป็นว่าตอนนี้ขอทำงานและดูแลครอบครัวให้ดีก่อน ถ้าจะมีข่าวดีเป้จะรีบบอกเลยว่าเป็นใคร (ไม่กลัวหมิวน้อยใจเหรอ) ไม่ครับ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันครับ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ล่าสุดฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่าลดระดับเราแค่เพื่อน รู้สึกอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า

 

“อันนี้เป็นสิ่งที่เขาพูด สำหรับตัวผมเองยังรู้สึกว่ามีเพื่อนเหมือนเดิม และตัวหมิวก็ยังเป็นเพื่อนกับเป้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ถ้ามันแรงหรือไม่ดี ผู้หญิงก็น่าจะเสียหาย เอาเป็นว่าคุยกับเขาดีกว่า แต่ส่วนตัวแล้วผมยืนยันว่าเป็นเพื่อนกับเขามาตั้งแต่ต้นครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »