ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าซิวเฮเลนิอุสเสริมคมเรียบร้อย

วิลล่าซิวเฮเลนิอุสเสริมคมเรียบร้อย

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกระชากตัว นิคลาส เฮเลนิอุส หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อัลบอร์ก เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี เจ้าตัวรับสุดตื่นเต้นได้โชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก ด้านกุนซือ พอล แลมเบิร์ต มั่นใจ เฮเลนิอุส ไปได้สวยแน่

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว นิคลาส เฮเลนิอุส กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อัลบอร์ก สโมสรชั้นนำในลีกแดนโคนม เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี

หัวหอกวัย 22 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมลีกเดนมาร์กประจำฤดูกาลล่าสุด ด้วยผลงาน 16 ประตู (จาก 33 นัด) กับ 7 แอสซิสต์ ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับการได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก กับสโมสรใหญ่อย่าง วิลล่า

"นี่คือโอกาสครั้งใหญ่สำหรับผม มันถือเป็นความฝันเลยที่ได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อย่าง แอสตัน วิลล่า ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ เลย กับนักเตะอย่าง กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และ อันเดรียส ไวน์มันน์ ทำให้เรามีกองหน้าฝีเท้ารวดเร็ว, พลังงานสูง และมีใจรักที่จะเล่นให้ วิลล่า"

"นอกจากนั้นคุณยังสามารถมองเห็นความแข็งแกร่งและคุณภาพฝีเท้าของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ด้วย เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้มีส่วนร่วมกับทีมนี้ และผมเองก็กำลังตั้งตารอที่จะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่" ดาวยิงเจ้าของส่วนสูง 196 เซนติเมตร ร่ายยาว โดยเจ้าตัวถือเป็นแข้งป้ายแดงรายที่ 4 ของ วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โยเรส โอโคเร่, เลอันโดร บาคูน่า และ อเล็กซานเดอร์ โตเนฟ

ด้าน พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" ก็แสดงความมั่นใจว่า เฮเลนิอุส มีดีพอที่จะแจ้งเกิดในลึกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ "นิคลาส ยังหนุ่มแน่น แต่เขามีประกบการณ์ในเกมระดับนานาชาติ และมีผลงานทำประตูที่ยอดเยี่ยมในลีกเดนมาร์ก เขาจะพิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ลีก ได้แน่ เขาเป็นนักเตะที่เก่ง และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีก ผมมั่นใจว่า เขาจะช่วยทีมเราได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!แคร์โรลล์เข้าตรวจร่างกายกับค้อนแล้ว
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไปรับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้ว หลังตกลงสัญญากับ "ขุนค้อน" ได้เรียบร้อย ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • จบมั้ย!เชสยันชัดไม่เคยได้รับข้อเสนอจากผี
    ลือไปได้! เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยมีใครจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาคุยกับตนเลยแม้แต่คนเดียว และไม่คิดย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน บอกอยากอยู่กวาดแชมป์กับ "บาร์ซ่า" ไปอีกนาน พร้อมทั้งวอนสาวก "อาซูลกราน่า" ให้เวลา เนย์มาร์ หัวหอกตัวใหม่ปรับตัวกับทีมอีกนิด รับรองเข้าคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงกระฉูดแน่
  • เอวีบียื่นคำขาด! ไก่ต้องรั้งเบล+ให้เงินเสริมทัพ ถึงอยู่ต่อ
    ไก่เดือยทองตกอยู่ในที่นั่งลำบากเสียแล้ว หลังกุนซือชาวโปรตุกีสยังไม่ยอมฝากอนาคตไว้กับสโมสร จนกว่าพวกเขาจะรั้งแกเร็ธ เบล และให้เงินช็อปแข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เสียก่อน
  • เลือกได้ตามใจ!เรือยื่นข้อเสนอ2แบบขอซื้อคาวานี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี มาเสริมทัพให้ได้ ถึงกับยื่นข้อเสนอไปให้ทัพ "อัซซูร่า" เลือก 2 แบบ ว่าจะรับเป็นเงินก้อนเต็มๆ 55 ล้านยูโร หรือจะรับเป็นเงิน 40 ล้านยูโร บวก เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »