ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คางาวะสุดช้ำ รับ ยังไม่อาจเทียบทีมระดับโลก

คางาวะสุดช้ำ รับ ยังไม่อาจเทียบทีมระดับโลก

Posted 20/06/2013 by goal.com

 

เพลย์เมคเกอร์เลือดปลาดิบ ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด ที่ต้องเห็นทีมชาติของตน แพ้รองแชมป์ยูโร 2012 ไปอย่างชอกช้ำ และเชื่อว่า หากจะต่อกรกับทีมชั้นนำของโลก ญี่ปุ่นต้องพัฒนาขึ้นไปอีก

ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น เผยความรู้สึกหลังจบเกมคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ นัดที่สอง ที่ญี่ปุ่นแพ้อิตาลีไป 4-3 ว่าตนทั้งผิดหวังและเสียดาย แต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่า ยังห่างชั้นจากทีมในระดับนี้อยู่มาก

ญี่ปุ่นเริ่มต้นได้สุดยอด จากการขึ้นนำ 2-0 แต่อิตาลีอาศัยความเก๋าเกม ไล่ตีเสมอและพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 ได้เพียงแค่ช่วงต้นครึ่งหลัง แม้ญี่ปุ่นจะไล่ตีเสมอมาเป็น 3-3 ได้ แต่เพราะความโชคร้าย และไม่เด็ดขาดพอในจังหวะจบสกอร์ ทำให้กลายเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำในที่สุด จากประตูเฉือนชัยนาทีที่ 86 ของเซบาสเตียน โจวินโก้

"น่าเสียดายมากครับ เราลงไปเล่น(ครึ่งหลัง) โดยตั้งใจว่าจะยิงประตูที่สามแล้วเอาชนะให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ ผมผิดหวังจริง ๆ" คางาวะให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

"ถ้าเราชนะเกมระดับนี้ไม่ได้ เราก็ไม่มีทางสู้กับทีมชั้นนำของโลกได้แน่นอน ผมถึงได้ผิดหวังขนาดนี้

"แต่เอาล่ะ เรามีเกมกับเม็กซิโกรออยู่ และเราต้องกลับมาอยู่ในฟอร์มของตัวเองให้ได้"

จากผลการแข่งขันในเกมนี้ ญี่ปุ่นตกรอบแล้ว 100% แม้จะเหลือเกมกับเม็กซิโกอีกหนึ่งนัดก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่เก๋ากว่า!พลิกแซงซามูไรสุดมันส์4-3
    อิตาลี "รองแชมป์โลก" ต้องหืดจับกว่าจะเอาชนะ "ขุนพลซามูไร" ญี่ปุ่น ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 4-3 เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนน ผ่านเข้าสู่รอบรองฯตาม บราซิล เจ้าภาพเช่นกัน ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2556
  • เนย์มาร์โชว์!แซมบ้าอัดจังโก้2-0ลิ่วรอบรองฯ
    เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มฮอตหลังยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง ช่วยให้ "แซมบ้า" บราซิล เอาชนะ เม็กซิโก 2-0 เก็บสามแต้มเต็ม ผ่านเข้ารอบรองฯเป็นที่แน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2556ฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กลุ่มเอวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2556บราซิล 2-0 เม็กซิโกสนาม : เอสตาดิโอ คาสเตเลา (ฟอร์ตาเลซ่า, บราซิล)ทีมชาติบราซิล เจ้าภาพศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คั...
  • ลืออีก!โมนาโกยื่น2.4พันล.ซื้อเอลชาราวี-บัวเต็ง
    สื่อแดนมะกะโรนี โหมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ถึงคราวคิดหนักเมื่อโดนอาแอส โมนาโก ยื่นข้อเสนอกว่า 2,400 ล้านบาท ขอซื้อนักเตะกำลังสำคัญอย่างสเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงตัวเก่ง และเควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์พลังเทอโบ ไปค้าแข้งในลีก เอิง
  • รัดวานสก้าพ่ายแฮมป์ตันร่วงรอบแรกเอกอนฯ
    อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า ยอดแร็กเกตสาวโปแลนด์ มือ 1 รายการ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล จอดป้ายแค่รอบแรกเท่านั้น หลังพลิกล็อกพ่าย เจมี่ แฮมป์ตัน นักหวดเลือดมะกัน 0-2 เซต ส่วนมือวางรายอื่นลิ่วกันหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »