ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หยุดเต้า! วงในระบุสิงห์บลูไม่มีวันปล่อยมาต้า

หยุดเต้า! วงในระบุสิงห์บลูไม่มีวันปล่อยมาต้า

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

หยุดนั่งเทียนเขียนข่าวได้แล้ว! แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่า สิงห์บลูไม่มีความคิดขายนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรออกจากทีม ตามที่สื่อในแดนกระทิงดุอ้างอิงแต่อย่างใด

แหล่งข่าววงในของเชลซี เผยว่า สโมสรไม่มีความสุขเลยกับข่าวลือเกี่ยวกับ ฆวน มานูเอล มาต้า หลังสื่อในสเปนอ้างว่านักเตะกำลังถูกโละออกจากทีม เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของโชเซ มูรินโญ กุนซือคนใหม่

โดยแหล่งข่าวดังกล่าวยืนยันว่า กระแสข่าวที่ออกมานั้นไม่มีความจริงเลย เพราะสิงโตน้ำเงินไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรออกไป พร้อมย้ำนักเตะยังถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในแผนการทำทีมในอนาคตของเดอะ สเปเชียล วัน ด้วย

"เชลซีจะไม่มีวันขายมาต้า เพราะเขายิงได้ถึง 20 ประตู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และก็ได้รับรางวัลนักเตะแห่งปีของสโมสรด้วย" แหล่งข่าว เผยกับ Daily Express

มีรายงานว่า มูรินโญเตรียมเข้าพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับมาต้า เมื่อเขาเดินทางกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่น โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งยิงได้ 1 ประตู ช่วยทีมชาติสเปนไล่ถลุงตาฮิติ ขาดลอย 10-0 ในศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่าแน่ๆยังต้องหลีกทาง! เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ ชี้ชัด สิงโตน้ำเงินครามของโชเซ มูรินโญ จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าไปครอง
  • อิวาโนวิชเผยคลั่งบาสฯไม่แพ้บอล
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี เผยเกมยัดห่วงเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ตนชื่นชอบเป็นอย่างมาก พร้อมระบุทุกวันนี้ตนติดตามความเคลื่อนไหวของลีกเซอร์เบีย และ เอ็นบีเอ อยู่ตลอด
  • เฮียมูแฮปปี้สิงห์ได้เปิดซีซั่นที่บ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" จะได้เตะเกมปิดซีซั่นใหม่ที่รังเหย้าของตัวเอง แต่รับการเจอกับทีมน้องใหญ่อย่าง ฮัลล์ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »