ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเก็บเวล! วีแกน เล็งยืม พาวล์ จากปีศาจแดงซีซั่นหน้า

มาเก็บเวล! วีแกน เล็งยืม พาวล์ จากปีศาจแดงซีซั่นหน้า

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

วีแกน น้องใหม่ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เตรียมขอยืม นิค พาวล์ ดาวรุ่งจากค่ายปีศาจแดงมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

"The Sun" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า วีแกน แอธเลติก ทีมน้องใหม่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เตรียมเจรจาขอยืมตัว นิค พาวล์ ดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

พาวล์ วัย 19 ปี ย้ายจาก ครูว์ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น และทางทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกก็เคยประกาศแล้วว่าพร้อมจะปล่อยตัวดาวรุ่งรายนี้ให้ทีมอื่นยืมตัวเพื่อเสริมประสบการณ์

โดยในอดีตปีศาจแดงก็เคยปล่อยตัว ทอม เคลฟเวอร์รี ให้กับ เดอะ ลาติกส์ ยืมตัวมาแล้ว ก่อนที่จะกลับมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อสอยติอาโก้หลังคุยเงื่อนไขส่วนตัวฉลุย
    สื่อคาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสอยตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพดาวรุ่งเลือดกระทิงดุของ บาร์เซโลน่า ร่วมทีมเต็มแก่แล้ว หลังมีข่าวว่านักเตะยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวแล้วที่ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี คาดตอนนี้น่าจะเหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราว 17 ล้านปอนด์
  • นี่บอกเลย! ริโออย่างมั่น'มอยส์'คือ"เดอะเน็กซ์เฟอร์กี้ฯ"
    ปราการหลังจอมเก๋าของทีมปีศาจแดง ชี้ว่า เจ้านายคนใหม่ของเขามีองค์ประกอบอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกับเซอร์ อเล็กซ์มาก และจะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน
  • ยุติความร้าวฉาน!พ่อวอนกิ๊กส์ขอโทษน้องชาย
    แดนนี่ วิลสัน คุณพ่อแท้ๆ ของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องแข้งวัย 39 ปี ให้ไปเปิดใจขอโทษ โรดรี้ น้องชายของตัวเองได้แล้ว หลังจากทั้งคู่ไม่ได้คุยกันเลยนับตั้งแต่ที่แข้งวัย 39 ปี ไปแอบเล่นชู้กับ นาตาชา ภรรยาของ โรดี้ พร้อมระบุ ตนยังรักลูกชายคนนี้อยู่เสมอ
  • เจอกันที่แมนเชสเตอร์!เดเคอาส่งสาส์นติอาโก้
    สื่อตาดีแอบเห็น ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นที่ลูกบอลให้ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ด้วยข้อความว่า "เจอกันที่ แมนเชสเตอร์" หลัง ดาวเตะ "บาร์ซ่า" ตะบันแฮตทริก ช่วยทัพ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นยู-21 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »