ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะยังไง! “มิ้นท์ นวินดา” บอกไม่เคยแฉ “อาร์ต พศุตย์”

เอ๊ะยังไง! “มิ้นท์ นวินดา” บอกไม่เคยแฉ “อาร์ต พศุตย์”

Posted 22/06/2013 by Sanook

 

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าสาว "มิ้นท์ นวินดา" ออกมาแฉคนมีเจ้าของอย่าง "อาร์ต พศุตย์" ว่าไลน์มาจีบ พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่าจะนำหลักฐานมาแฉด้วย แต่เมื่อมาเจอสาวมิ้นท์ในงาน "FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2013" สาวมิ้นท์กลับตอบว่าไม่เคยแฉเลย เพราะเรื่องทั้งหมดไม่ได้มีการไลน์จีบกัน เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

จริงหรือเปล่าที่มิ้นท์บอกว่ามีไลน์ที่อาร์ต พศุตย์จีบออกมาแฉให้ได้ดู

"คือเป็นข่าวที่ตลกมาก มันไม่มีมูลเลย เป็นแค่พี่ร่วมงานกัน เราแค่ทำงานด้วยกัน ต้องมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้มีอะไร

หนูไปแฉตอนไหน หนูงงมาก หนูจะแฉได้ไง ในเมื่อพี่เค้าไม่ได้ทำอะไร คือหนูไปพูดไหนเหรอ หนูยังไม่ได้ทำอะไรเลย พี่เค้าก็ไม่จีบอะไรเลย เราไม่คุยกันนานแล้วค่ะ ถามว่ากลัวคนมองไม่ดีมั้ยเหรอ คือ จริง ๆ เราก็จะห้ามความคิดก็ไม่ได้ แต่หนูว่า มันไม่ใช่เรื่องที่หน้าเครียดเลย เพราะไม่ใช่ความจริง จริง ๆ เราไม่มีต้องกลัว เราบริสุทธิ์ใจ ส่วนตัวคงไม่ต้องเคลียร์ แต่ต้องขอโทษพี่น้ำฝนด้วย เราไม่คุยกันในเชิงชู้สาวด้วย หนูไม่มีทางคุยกับคนที่เค้ามีแฟนอยู่แล้วค่ะ พี่เค้าเห็นเราเป็นน้องสาวมากกว่าค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราตัวแม่กับชุดราตรีสุดเซ็กซี่
    ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราตัวแม่ประจำวงการ ออกงานแต่ละทีนั้นต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ชุดต้องเริ่ด เครื่องประดับต้องหรู อลังการ ยิ่งถ้าออกแนวเซ็กซี่นิด ๆ ด้วยแล้ว รับรองว่าปรากฏตัวเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมื่อไหร่เป็นได้เรียกเสียงฮือฮา เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพให้กดชัตเตอร์กันรัว ๆ เลยทีเดียว อาทิ อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์ ฯลฯ มาดูกันดีกว่าใครเป็นใครกันบ้าง
  • แซ่บ!! โอ๋ รุ่งระวี เล่นเสียว เซ็กโฟนหนุ่มโรคจิต
    ขอออกมาเคลียร์กลางงาน "เปิดตัวสินค้าเวชสำอาง Pureka" กันเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่สตาร์ "โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล" หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นนิยมช่วยหนุ่มโรคจิตคุยเซ็กโฟนจนสำเร็จความใคร่มานานกว่า 2ปี แถมยังมีเสี่ยกระเป๋าตุงส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ไม่ขาดสาย!! ซึ่งงานนี้สาวโอ๋ก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขกับกองทัพสื่อแบบไม่มีกั๊กว่า...
  • เจ้าสัวบุญชัย จดทะเบียนสมรส ตั๊ก บงกช สินสมรส 100 ล้าน
    ถือเป็นเรื่องราวดีๆ อีกเรื่องของว่าที่คุณแม่ "ตั๊ก บงกช" ที่ได้ใช้นามสกุล "เบญจรงคกุล" อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังเจ้าสัวบุญชัยได้เซอร์ไพรซ์จดทะเบียนสมรส แม้ก่อนหน้านี้เจ้าสัวจะได้มีการเปรยๆ กับสาวตั๊กมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเมื่อไหร่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าสัวบุญชัยได้พาเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตมาที่บริษัท และโทรศัพท์เรียกสาวตั๊กให้มาหา โดยบอกว่ามีธุระจะคุยด้วย สร้างความตกใจให้กับตั๊ก บงกช เป็นอย่างมาก เมื่อรู้ว่าเป็นการจดทะเบียนสมรส
  • เปิดภาพครอบครัวหม่ำ จ๊กมก ลูกสาวสวยเชียว
    เป็นตลกซุปตาร์ของเมืองไทยมานาน จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครโค่นได้ ซึ่งนอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ครอบครัวของ หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังสำคัญที่ทำให้ตลกซุปตาร์ เดินทางมาได้ถึงขนาดนี้ หม่ำ ใช้ชีวิตคู่กับ "มด" เอ็นดู วงษ์คำเหลา มานานถึง 22 ปี แต่เพิ่งมีพิธีแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ โดยปัญญา นิรันดร์กุล เป็นผู้จัดให้ในฐานะลูกน้องที่ร่วมงานกันมานาน และมีบุตรด้วยกันสองคนคือ "เอ็ม" นางสาวบุษราคัม วงษ์คำเหลา ปัจจุบันอายุ 26 และ "มิกซ์" นายเพทาย วงษ์คำเหลา อายุ 20 โดยทั้งคู่ศึกษาเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ ประเทศแคนาดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »