ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฟลิเปาโล่ง บราซิลเข้าชิงตามเป้า

เฟลิเปาโล่ง บราซิลเข้าชิงตามเป้า

Posted 27/06/2013 by goal.com

 

กุนซือแซมบ้าค่อยหายใจหายคอสะดวกขึ้นหน่อย หลังเอาชนะอุรุกวัยมาได้เฉียดฉิว ในเกมที่เกือบจะยืดเยื้อไปถึงช่วงต่อเวลา

หลุยส์ เปลิเป้ สโคลารี ยินดีสุด ๆ หลังพาทีมผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2013 หลังเฉือนอุรุกวัยไปแบบสุดมัน 2-1

ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ยิงจุดโทษพลาด ก่อนที่เฟร็ดจะยิงให้เจ้าภาพขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก แม้เอดินสัน คาวานี จะยิงตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลัง แต่เป็นเปาลินโญ ว่าที่กองกลางของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่กดประตูเฉือนชัยได้ในช่วงท้ายเกม

"ภารกิจของเราคือต้องไปให้ถึงนัดชิง และเราทำสำเร็จแล้ว" สโคลารีกล่าว

"เราต้องชนะเกมอย่างนี้ เพื่อเรียนรู้ว่า จะชนะในฟุตบอลโลกได้อย่างไร ทีมของเรายังเด็กมาก และนี่จะช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้น

"นี่เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ผมมีความสุขมาก พูดอะไรไม่ออกเลยล่ะ ผมภูมิใจในตัวลูกทีมทุก ๆ คนเลย พวกเขาทุ่มเทเพื่อแฟน ๆ และก้าวผ่านด่านสุดหินนี้ไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิก!เฟดเอ็กซ์พ่ายมือโนเนมปิ๋วรอบ2วิมเบิลดัน
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตชายจากสวิตเซอร์แลนด์ กลายเป็นนักหวดคนดังรายล่าสุดที่ต้องปิ๋วตั้งแต่รอบต้นๆ ของศึกวิมเบิลดัน หลังเขาแพ้ เซอร์เก สตาคอฟสกี้ คู่แข่งชาวยูเครนแบบพลิกล็อก 1-3 เซต ในการแข่งรอบ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • กระทิงดุจัดตอร์เรสหน้าเป้า,อัซซูรี่ไร้บาโล
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ "กระทิงดุ" เกมนี้วางเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลชี ลงเล่นเป็นหน้าเป้า ขณะที่ "อัซซูรี่" ต้องขาด มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบวัย 22 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บเจ็บต้นขาซ้าย ถูกส่งกลับไปที่มิลานแล้ว ปรีวิวฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เปาลินโญ่โขก!แซมบ้าเฉือนจอมโหด2-1ลิ่วชิง
    เปาลินโญ่ โขกประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา 4 นาที ช่วยให้ "แซมบ้า" บราซิล เปิดบ้านเอาชนะ "จอมโหด" อุรุกวัย ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ส่งผลให้ บราซิล ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปพบกับผู้ชนะระหว่าง สเปน กับ อิตาลี ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556ฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556บราซิล 2-1 อุรุกวัยสนาม : เอสตาดิโอ มิเนยเรา ...
  • ไม่มีโอ้แล้วไง! บาโลมั่นอัซซูรีเจ๋งพอหักเขากระทิง
    เชื่อในเพื่อนร่วมทีม! มาริโอ บาโลเตลลี มั่นใจว่า อิตาลีจะสามารถล้างแค้นสเปนพร้อมกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ได้แน่นอน แม้จะปราศจากตนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »