ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลหวาน “อั้ม“ ควง “นัท“ สวีทมัลดีฟส์

ทะเลหวาน “อั้ม“ ควง “นัท“ สวีทมัลดีฟส์

Posted 27/06/2013 by Sanook

 

แม้ว่าจะขยันโชว์หวาน ออกงานทำบุญคู่กันอยู่เสมอ แต่ก็ยังมีข่าวซุบซิบว่าหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน ล่าสุดหลังเคลียร์ข่าวที่ถูกเม้าท์ว่ากินเด็ก พระเอกหนุ่มก้ามปู ก็ควงหวานใจ "นัท มีเรีย" บินไปสวีทหวานกันไกลถึงเกาะมัลดีฟท์ ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างอัพ Instagram โชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เรื่อยๆ

 

ด้านหนุ่มอั้มนั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องแต่งงานนั้นตนเองมีคำตอบในใจอยู่แล้ว อยากให้ทุกอย่างชัวร์กว่านี้จึงขออุบไว้ก่อน แต่เห็นทั้งคู่ขยันเติมความหวานกันขนาดนี้ก็เห็นแววว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีกันอย่างแน่นอน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม-นุ่น''ซิวดารานำ''ขุนศึก''ละครเด่น''ปิ๊ป-ธัญญ่า''คว้าอีก''โทรทัศน์ทองคำ''
    ''อั้ม-อธิชาติ'' ควง ''นุ่น-ศิรพันธ์'' เฮ! รับดารานำ ''รางวัลโทรทัศน์ทองคำ'' ครั้งที่ 27 ด้าน ''ปิ๊ป-ธัญญ่า'' คว้าอีกดาราสนับสนุน จาก ''แรงงา'' ส่วนละครดีเด่น ''ขุนศึก'' ได้ไปครองพร้อมผู้กำกับฯ ดีเด่น อดุลย์ บุยบุตร
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • อั้ม อธิชาติ โผล่เซอร์ไพรส์ นัทมีเรีย ตอนร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร
    เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจไม่น้อย กับคอนเสิร์ต 6 2 13 ที่รวมเอาศิลปินแกรมมี่ยุค 90 กลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง ซึ่งมีทั้งความสนุกสนาน ความบันเทิง และความประทับใจมากมาย ที่ศิลปินต่างขนมาฝากแฟนเพลง แต่ช่วงเวลาที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด คงเป็นตอนที่หนุ่มอั้ม อธิชาติ หอบเอาดอกไม้ไปให้กำลังใจสาวนัท มีเรีย ตอนที่ร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร พร้อมกับหอมแก้มนัทด้วย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ทีเดียว
  • อั้ม-นัท เบรกแต่ง เมินถูกเม้าท์อยู่บ้านเดียวกัน
    หวานหยาดเยิ้มไม่แพ้คู่รักข้าวใหม่ปลามันเลยก็ว่าได้ สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย กับพระเอกก้ามปู อั้ม อธิชาติ แม้คู่นี้จะหวานกันขนาดไหนก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าโครงการวิวาห์ฟ้าแลบคงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งหมอดูหลายสำนักได้ทายทักเอาไว้ว่า อั้ม-นัท ยังไม่มีดวงแต่งภายในเร็วๆ นี้เป็นแน่ แถมฝ่ายหญิงยังคงครองดวงแต่งงานช้า อาจจะต้องรอให้เป็นหลังปี 2558 ไปแล้วจึงจะมีฤกษ์งามยามดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »