ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันไมค่อนพร้อมอยู่สู้กับเรือใบต่อ

เอเยนต์ยันไมค่อนพร้อมอยู่สู้กับเรือใบต่อ

Posted 28/06/2013 by siamsport

 

เอเยนต์เผย ดั๊กลาส ไมค่อน ปราการหลังแมนฯ ซิตี้ ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป พร้อมยืนยัน การย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีนั้น จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน หลัง อดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวกับโรม่า

โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเยนต์คู่ใจของ ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่านักเตะในความดูแลของตน ยังอยากจะพิสูจน์ตัวเองในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

 แบ็กขวาวัย 31 ปี ที่ได้ลงสนามเพียง 7 เกม เท่านั้น ในฤดูกาล 2012-13 หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด โดยหลายฝ่ายมองว่าอนาคตของ ไมค่อน กับ แมนฯ ซิตี้ อาจจะลำบากพอสมควรในซีซั่นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ก็ยังรักษาตำแหน่งตัวจริงได้อย่างเหนียวแน่น

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ส่วนตัวนักเตะ เปิดเผยว่า ลูกค้าของตนยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป รวมถึงอยากส่วนหนึ่งในทีมชาติบราซิล ชุดฟุตบอลโลก 2014 กลางปีหน้าเช่นกัน "ในตอนนี้เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และหวังที่จะประสบความสำเร็จในการถูกเรียกไปติดทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก อีกด้วย" 

ไมค่อน ที่ไม่ได้เล่นให้กับทัพ "เซเลเซา" มาตั้งแต่ปี 2011 และล่าสุดก็กำลังมีข่าวลือว่า อาแอส โรม่า ทีมดังจากแดนมะกะโรนี หวังกระชากตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นกัน แต่กระนั้น คาเลนด้า ออกมายืนยันชัดเจนว่า การย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน   

 "เรื่องนักเตะได้รับความสนใจจาก โรม่า น่ะเหรอ? เราผ่านประสบการณ์ฟุตบอลในอิตาลี และมันคือช่วงเวลาของการอดทนกับความย่ำแย่ในปัญหาเชิงเศรษฐกิจ ซึ่งคงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะได้ตัวนักเตะ โดยการจ่ายค่าเหนื่อยเพียงเล็กน้อย" คาเลนด้า กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »