ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีจ่อโละนักเตะเพียบเปิดทางเสริมแข้งใหม่

เอวีบีจ่อโละนักเตะเพียบเปิดทางเสริมแข้งใหม่

Posted 29/06/2013 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมโละนักเตะครั้งใหญ่ไล่ตั้งแต่ ทอม ฮัดเดิลสตัน, สกอตต์ พาร์คเกอร์, เอ็มมานูเอล อเดบอยอร์ ไปจนถึง เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ เพื่อหาเงินเข้ามาสมทบทุนและเปิดช่องว่างให้สำหรับการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ประเดิมด้วย เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่หวังจะให้เรียบร้อยในสัปดาห์หน้า

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขายนักเตะในทีมชุดใหญ่หลายคนในตลาดซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นด้วย ทอม ฮัดเดิลสตัน กองกลาง เพื่อนำเงินไปซื้อนักเตะใหม่ๆ มาเสริมความแข็งแกร่งสำหรับทีมในฤดูกาลหน้า
 
ฮัดเดิลสตัน มีค่าตัวประมาณ 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) และตกเป็นเป้าหมายของ ซันเดอร์แลนด์ แต่มีนักเตะคนอื่นอีกที่กุนซือชาวโปรตุเกสต้องการโละทิ้ง รวมถึง เอ็มมานูเอล อเดบอยอร์, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ และ สกอตต์ พาร์คเกอร์
 
วิลลาช-โบอาช หวังคว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ให้เรียบร้อยด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท) ในสัปดาห์หน้า โดยนักเตะน่าจะเดินทางมาลอนดอนหลังจบศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์นี้ ขณะเดียวกัน "สเปอร์ส" ก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้า บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท)
 
ฮัดเดิลสตัน เกือบได้ย้ายไปร่วมทีมสโต๊ค ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 11 นัดในฤดูกาลนี้ และแม้ว่าจะมีสัญญาถึงปี 2015 แต่เจ้าตัวยอมรับว่าอาจต้องย้ายไปหาโอกาสลงสนามประจำ โดย ซันเดอร์แลนด์ อาจให้โอกาสนั้นได้ แต่ยังมี ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม สนใจอยู่เช่นกัน
 
พาร์คเกอร์ เป็นอีกคนที่ส่อแววระเห็จออกจากไวท์ ฮาร์ท เลน ไปในซัมเมอร์นี้ โดยมีควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ให้ความสนใจอยู่ แต่ด้วยฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย จะมีขึ้นในปีหน้า ห้องเครื่องวัย 32 ปี คงไม่อยากไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ สักเท่าไร
 
อเดบอยอร์ ส่อแววไม่รอดโดนโละเช่นกัน แม้จะเพิ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบถาวรได้ไม่ถึง 12 เดือน แต่ฟอร์มของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังทำไปได้แค่ 5 ประตูในพรีเมียร์ลีก โดยเขาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาแอส โมนาโก
 
 "เอวีบี" ตั้งใจจะพา "ไก่เดือยทอง" กลับไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ และรู้สึกประทับใจฟอร์มของ แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายดาวโรจน์ที่ปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ อัสซู-เอก็อตโต้ ต้องหลีกทางให้ในฤดูกาลหน้า โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ สนใจรับนักเตะไปร่วมทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าส่อลาหากผีกระชากเบนส์ยึดตำแหน่ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อต้องโบกมือลาปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม ที่อาจตัดใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับอาแอส โมนาโก ช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเลี่ยงการเป็นเพียงสำรองของเลห์ตัน เบนส์ ดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ที่สโมสรกำลังเดินเครื่องซื้อมาร่วมทีม
  • ปืนเร่งเครื่องหวังปิดดีลคว้าเซซาร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เร่งเครื่องหวังกระชากชูลิโอ เซซาร์ จอมหนึบชาวแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาเฝ้าเสาให้ได้ทันทีที่ศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ รูดม่านปิดฉากลง หลังเจ้าตัวกำลังเนื้อหอมมีหลายทีมในอิตาลีสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ
  • เอเยนต์ยันทีมลีกผู้ดีสนใจคาร์โดโซ่จริง
    เอเยนต์ เผย ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้า เบนฟิก้า กำลังเป็นที่สนใจ ของทีมจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จริงๆ พร้อมระบุเรื่องดังกล่าวขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เหยี่ยวลิสบอน"
  • คาร์รากระตุ้นหงส์รั้งซัวเรซอยู่ต่อให้ได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งชั้นนำของ ลิเวอร์พูล กระตุ้น "หงส์แดง" ต้องเก็บ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฝีเท้าฉกาจอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้ ชี้ทีมชั้นนำต้องเก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ให้ได้ พร้อมโวดีไม่ดี "คิง หลุยส์" อาจเป็นนักเตะที่เก่งสุดในลีกผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »