ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มไม่อั้น! ผีเบิ้ลค่าเหนื่อย3เท่า ล่อติอาโก้เข้ารัง

ทุ่มไม่อั้น! ผีเบิ้ลค่าเหนื่อย3เท่า ล่อติอาโก้เข้ารัง

Posted 30/06/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงทุ่มสุดตัวหวังกระชากห้องเครื่องฟอร์มสดของบาร์เซโลนามาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้นักเตะถึง 3 เท่า เลยทีเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเสนอค่าเหนื่อยให้ติอาโก้ อัลคันทารา ถึง 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อปิดดีลนักเตะจากบาร์เซโลนาให้ได้ จากรายงานที่โกลได้รับ

กองกลางวัย 22 ปี เพิ่งเข้าถกอนาคตกับเจ้าบุญทุ่มเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา พร้อมยืนยันกับเจ้าหน้าที่ทีมว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากมีศึกฟุตบอลโลก 2014 รออยู่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังตีโต้ บียาโนบา เจ้านายคนเก่งไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขาในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ปีศาจแดงก็มั่นใจว่าจะสามารถคว้ามิดฟิลด์เชื้อสายบราซิลเลี่ยนมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ หลังจากได้เปิดเจรจากับมาซินโญ พ่อและเอเย่นต์ของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบาร์ซาก็พร้อมทำตามความต้องการของนักเตะด้วยการปล่อยออกจากทีมด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า เร้ด เดวิลส์ จะเบิ้ลค่าเหนื่อยให้ติอาโก้ถึง 3 เท่า จากที่ได้รับกับอาซูลกรานา เพื่อโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาบัญชาเกมในแดนกลางให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากไม่ต้องการให้เรื่องนี้ยืดเยื้อไปมากกว่านี้อีกแล้ว

โดยอัลคันทาราผู้พี่เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังรับบทกับตันทีมพาทีมกระทิงดุชุดเล็กคว้าแชมป์ยุโรปมาครองเป็นสมัยที่สองติดต่อกันได้สำเร็จ พร้อมซิวรางวัลนักเตะทรงคุณค่าประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย จนกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งของเดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ของยูไนเต็ดในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายิ้ม!ผีตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยให้
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับรางวัลตอบแทนฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากจะได้สัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ เป็น 75,000 ปอนด์ พร้อมทั้งเป็นการกันท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ให้มาดึงตัวไปสืบทอดตำแหน่งของ บิคตอร์ บัลเดส
  • ผีว่าไง! รูนีย์พร้อมเซ็นต่อ หากได้ค่าเหนื่อยเท่าเดิม
    ปัญหาคาราคาซังระหว่าง เวย์น รูนีย์ กับ ปีศาจแดง เตรียมสิ้นสุดลงเสียที หลังมีรายงานว่า นักเตะจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมทันที หากได้รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม
  • ผีหวังทุ่ม80ล้านป.!คว้าเบลตัดหน้าชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสำรองกรณีพลาดกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส คืนรัง "ผีแดง" โดยเล็งเปลี่ยนเป้าไปทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ คว้า แกเร็ธ เบล คีย์แมน สเปอร์ส เป็นการเหยียบจมูก เรอัล มาดริด แทน
  • เอวร่าส่อลาหากผีกระชากเบนส์ยึดตำแหน่ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อต้องโบกมือลาปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม ที่อาจตัดใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับอาแอส โมนาโก ช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเลี่ยงการเป็นเพียงสำรองของเลห์ตัน เบนส์ ดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ที่สโมสรกำลังเดินเครื่องซื้อมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »