ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตี้ยโว! ได้แอนโทนี่ช่วยเปิดมิติใหม่แนวรุกแข้งเทพ

เตี้ยโว! ได้แอนโทนี่ช่วยเปิดมิติใหม่แนวรุกแข้งเทพ

Posted 30/06/2013 by goal.com

 

สะสม พบประเสริฐ สุดมั่น!การคว้าตัวแอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ จะเป็นดีลสุดสำคัญของแข้งเทพ โดยเชื่อดาวเตะไทย-อเมริกันจะมาเปิดมิติใหม่ในแนวรุกช่วงเลกสอง

สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกันจะกลายเป็นจอมทัพคนใหม่ของขุนพล "แข้งเทพ" ในเลกสอง ได้อย่างแน่นอน

แบงค็อก ภายใต้การบริหารของกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น ขยับเสริมทัพครั้งใหญ่หลังทีมผ่านครึ่งฤดูกาลแรกของปี 2013 ด้วยการอยู่กลุ่มล่างของตาราง โดยผู้เล่นที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวกแข้งเทพมากที่สุดคืออดีตดาวเตะซานโฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ที่คว้าตัวมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 3.5 ล้านบาท

“โค้ชเตี้ย" กล่าวถึงผู้เล่นใหม่คนที่ 6 ที่เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "แอนโทนี่เป็นผู้เล่นในแบบที่เราต้องการ การได้เขามาช่วยในเกมรุกเราจะได้ประโยชน์จากความสามารถในการสร้างสรรค์เกมของเขา เราจะมีการผ่านบอลที่สวยงามมากขึ้น ผมเชื่อว่าเขาเป็นมิติใหม่ของเราในปีนี้"

สำหรับผู้เล่นใหม่ของแบงค็อก ยูไนเต็ด หลังเปิดตลาดนักเตะรอบสองเพียง 3 วันมีเข้ามาถึง 6 รายแล้วประกอบด้วย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ,ใหญ่ นิลวงศ์ 2 ผู้เล่นจาก บีอีซี เทโรศาสน ,ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน กองหลังชาวอิรัก ,ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางจากสมุทรสงคราม เอฟซี ,ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »