ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชว่าแนะโด้อยู่มาดริดต่อไม่ต้องสนใจผี

เชว่าแนะโด้อยู่มาดริดต่อไม่ต้องสนใจผี

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับไม่เข้าใจทำไม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส ถึงคิดจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ราชันชุดขาว" คือจุดสูงสุดของนักเตะทุกคน พร้อมแนะให้ลองอยู่ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ ดูก่อน รับรองจะติดใจ

อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตกองหน้ากัปตันทีมชาติยูเครน เจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2004 ของยุโรป แนะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ให้อยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งลา ลีกา สเปน ต่อไป โดยชี้ว่าการได้เล่นให้ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นจุดสูงสุดในอาชีพนักฟุตบอลของทุกคนแล้ว

อดีตดาวเตะ ดินาโม เคียฟ, เอซี มิลาน และ เชลซี วัย 36 ปี กล่าวผ่าน "อาส" สื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไม คริสเตียโน่ ถึงอยากจะย้ายทีม เมื่อคุณได้มาอยู่กับ มาดริด แล้ว คุณก็ต้องอยู่กับ มาดริด ต่อไป เราทุกคนต่างก็อยากจะไปเล่นที่นั่นด้วยกันทั้งนั้น ผมไม่คิดว่าคุณจะไปได้ไกลมากกว่านี้อีกแล้วในชีวิตนักฟุตบอล" 

อนาคตของ โรนัลโด้ อยู่ในช่วงไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาที่จะย้ายกลับไปโชว์ลีลาในอังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ เชฟเชนโก้ เชื่อว่าการตัดสินใจย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นอะไรที่โง่มาก โดยแนะนำให้คิดให้รอบคอบ และมองถึงโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับยอดโค้ชอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ ต่อไป

อันเชลอตติ เป็นเจ้านายเก่าของ เชฟเชนโก้ สมัยอยู่ มิลาน และ "เชว่า" กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่า อันเชลอตติ จะเป็นมิตรกับทุกคน ไม่ใช่แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเปิดประตูให้กับทุกๆ คนในห้องแต่งตัว เขาจะเข้ามาเขย่า มาดริด แต่เป็นการเขย่าในทางที่ดี เพื่อให้เกิดบรรยากาศใหม่ๆ และส่วนผสมที่ลงตัว ผมมั่นใจว่าเขาจะทำให้ คริสเตียโน่ มีความเชื่อมั่นที่จะอยู่ต่อและเป็นนักเตะที่ดีที่สุดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรแฮมเชื่อมอยส์เหมาะที่สุดคุมผีแทนป๋า
    จอร์จ เกรแฮม กุนซือชื่อดัง ฟันธง เดวิด มอยส์ มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสืบทอดทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ กุนซือเลือดวิสกี้ มีบารมีที่จะรับมือกับนักเตะชั้นนำในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
  • แกรี่เตือนรูนอย่าริคิดย้ายหนีแมนฯยูฯ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อย่าคิดเก็บข้าวของหนี "ผีแดง" เด็ดขาด ชี้เคยเห็นแข้งดังๆ หลายคนอำลาถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจริญรุ่งเรืองเท่าไร โวสนั่นไม่มีความสำเร็จไหนยิ่งใหญ่กว่าการคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูฯ
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว
    อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์
  • เอเยนต์แจ้นปัดข่าววิดิชซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน ระบุเขายังไม่เคยเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น อีกทั้งนักเตะยังมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »