ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!เทโรเล่นของหนักจ่อปิดดีล'เพื่อนเนย์มาร์'

ฮือฮา!เทโรเล่นของหนักจ่อปิดดีล'เพื่อนเนย์มาร์'

Posted 01/07/2013 by goal.com

 

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ!!! บีอีซี เทโรศาสน จ่อปิดดีลผู้เล่นต่างชาติมาเขย่าเวทีไทยลีก หลังใกล้บรรลุข้อตกลงเซ็น "เพื่อนเนย์มาร์" เข้ารังมังกร

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สโมสรชั้นนำของเมืองไทย ยังเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดล่าสุดเตรียมปิดดีลเซ็นสัญญา ลูคัส เกาโช อดีตเด็กปั้นเซา เปาโล

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร "มังกรไฟ" ต้องการ ลูคัส เกาโช หัวหอกวัย 22 ปีมาเสริมเกมรุกแทนที่ โจนาธาน เบเอ้ หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่ยกเลิกสัญญาไปในช่วงตลาด ซื้อ-ขาย ผู้เล่นเลกสอง

โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า บีอีซี เทโรศาสน ใกล้บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ ลูคัส เกาโช เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดดาวเตะชาวบราซิลรายนี้จะย้ายมาเป็นผู้เล่นใหม่ของ "มังกรไฟ" เป็นรายที่ 5 ในช่วงเลกสอง ต่อจาก อิสระพงษ์ ลิละคร , อานนท์ สันหมาด , เลเล่ , เดนนิส บุสเชนนิ่ง และ ยอน กี ซอง

ลูคัส เด ซูซ่า กอนควาเวซ หรือ ลูคัส เกาโช สูง 183 เซนติเมตร อดีตเป็นเด็กฝึกหัดของ เซาเปาโล สโมสรชั้นนำของประเทศบราซิล โดยมีดีกรีติดเป็นขุนพล “เซเลเซา” ชุดอายุไม่เกิน 17,18,19,20 ปี นอกจากนี้ยังเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เนย์มาร์ ดาวเตะระดับโลกของบาร์เซโลน่า และ ลูคัส มูร่า ดาวเตะของปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง สมัยเล่นทีมชาติบราซิลในชุดเยาวชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »