ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ ''ฮารุ'' เบนโล! รีบแต่ง ''กาย'' 11ส.ค.นี้

ลือ ''ฮารุ'' เบนโล! รีบแต่ง ''กาย'' 11ส.ค.นี้

Posted 01/07/2013 by siamdara

 

 

คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จัดว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงหวานน้ำตาลเรียกพี่อีกหนึ่งคู่ สำหรับดาราหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ กับสาวเปรี้ยวไซส์เล็ก ''ฮารุ สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก'' ฮารุ ยามากุจิ พิธีกรคนเก่งรายการสตรอว์ เบอร์รี ชีสเค้ก โดยที่ผ่านมาเคยมีรายงานข่าวว่าคู่นี้อินเลิฟสุดๆ และฝ่ายพิธีกรสาวยังพาหนุ่มกายเข้าบ้านเพื่อไปทำความรู้จักมักจี่กับผู้ใหญ่เรียบร้อย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังลงขันเปิดธุรกิจส่วนตัวร่วมกันเป็นเรื่องเป็นราวด้วย


ทั้งนี้เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทั้งคู่มีข่าวว่ากำลังซุ่มเงียบแต่งงาน แถมยังมีการหมั้นหมายเป็นการภายในระหว่างทั้งสองครอบครัวอีกด้วย งานนี้ทำเอาหนุ่มกายต้องออกมาเคลียร์ว่า ยังไม่มีการหมั้นหรือโครงการแต่งงานอะไรทั้งนั้น และครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดแต่อย่างใด
    

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 56 เรื่องราวโครงการวิวาห์ของกายกับฮารุผุดขึ้นมาอีก เมื่อมีกระแสแพร่สะพัดว่า ทั้งสองเตรียมตัวควงคู่เข้าวิวาห์วันที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยมีกระแสข่าวลือด้วยว่า ฝ่ายฮารุกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อฮารุทางโทรศัพท์เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร เมื่อฮารุรับสายก็บอกกับผู้สื่อข่าวทันทีว่ายังไม่พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวที่แพร่สะพัดมาในเวลานี้ ขอไปให้สัมภาษณ์ทีเดียวในงานแถลงข่าวที่เตรียมจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้
    

''คือยังไม่ขอพูดอะไรนะคะ ขอแถลงข่าวทีเดียวค่ะ'' ฮารุกล่าว และวางสายโทรศัพท์ทันที
    

วันเดียวกัน คนใกล้ชิดของฮารุได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทีมงานยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องนี้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เนื่องจากฮารุได้ออกจากการเป็นพิธีกรรายการสตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก ไปพักหนึ่งแล้ว และให้รอฟังข้อเท็จจริงจากการแถลงข่าวของพิธีกรสาวดีกว่า
    

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกายเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไรเช่นกัน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ในขณะที่คนใกล้ชิดดาราหนุ่มก็ไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอให้ไปฟังดาราหนุ่มเปิดใจทีเดียวในวันแถลงข่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...
  • คริน ยอมสยบ ไม่หวั่น แนนนี่ ใช้ผู้ชายเปลือง...
    กลายเป็นสาวคาสโนวี่ที่ขึ้นชื่อว่าคบผู้ชายเปลืองอีกคนซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่หลังจากเปิดตัวแรงคบหาดูใจกับเพื่อนหนุ่ม กาย รัชชานนท์ เมื่อครั้งก่อนเก่า แถมด้านหนุ่มกายก็ยังออกปากว่าเป็นลูกผู้ชายพอที่จะรับผิดชอบสาวแนนนี่ทุกอย่างแล้วเชียวแต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดซะงั้น ต้องยุติความสัมพันธ์หวานๆ ที่หลายคนอิจฉา ไม่นานก็มีหนุ่มๆ ต่างมารุมตอมล้อมหน้าล้อมหลังทั้งนอกวงก...
  • ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...
    แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆมีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใคร...
  • "กาย''แจงภาพกอดคอ "พิม ซาซ่า'' ยันสนิทแค่พี่ ปลื้มเป็นลูกรักคุณบอย
    ช่วงนี้นักแสดงหนุ่ม-สาวในวงการบันเทิงบ้านเรา เจอพิษภาพหลุดกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งนี่ยังรวมถึงหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกอดคอแนบชิดดูสนิทสนมจนน่าสังสัยกับสาวตาโต ''พิม'' พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มกายที่มาร่วมบวงสรวงละคร คนเถื่อน ที่หน้าอาคารแกรมมี่ เมื่อวันก่อน จึงรีบทำการฉกตัวมาเคลียร์ถึงภาพหลุดดังกล่าวทันทีเห็นมีภาพกอดคอกับพิม นี่ยังไง?''ก็สนิทกันจริงๆ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »