ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปาอ่างโดนทุบรถหลังตัดสินเกมทีโอทีเจ๊าบุรีรัมย์0-0

เปาอ่างโดนทุบรถหลังตัดสินเกมทีโอทีเจ๊าบุรีรัมย์0-0

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

ซวยรับเกมแรก!!! ''เปาอ่าง'' อำนาจ ผ่องมณี ไลน์แมนฟีฟ่าใหม่ 2013 เสาร์ที่ผ่านมาลงตัดสินไทยลีกเกมแรกในซีซั่น ทีโอที เจ๊า บุรีรัมย์ 0-0 ให้หลังจากนั้น 1 คืนบังเกิดเรื่องซวย รถยนต์ส่วนตัวถูกคนร้ายบุกทุบกระจกร้าวทั้งๆ ที่จอดอยู่ในรั้วบ้านตัวเองแท้ๆ ช่วงกลางดึกวันอาทิตย์ เจ้าตัวยันบ้านหลังนี้อยู่มา 17 ปีไม่เคยมีศัตรูและไม่เคยเกิดเรื่องร้าย แต่ไม่อยากมุ่งประเด็นไปที่เรื่องของฟุตบอล รุดแจ้งความ สน.โคกคราม ไว้แล้ว แม้มีวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน

คัมแบ็กกลับมาลงตัดสินเกมลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013ได้เพียงแค่แมตช์แรกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายเข้ามาในชีวิตทันทีสำหรับ "เปาอ่าง" อำนาจ ผ่องมณี ผู้ช่วยผู้ตัดสินฟีฟ่า 2013 ที่เพิ่งกลับมาลงสนามตัดสินเกมคู่ระหว่าง ทีโอที เอสซี เปิดบ้านเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ณ สนามทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.56 ให้หลังจากนั้น 1 วันเจ้าตัวก็ดันมาประสบข่าวร้ายกับการที่รถยนต์ส่วนตัวถูกคนร้ายเขวี้ยงอิฐปาใส่กระจกรถยนต์เป็นผลให้เกิดความเสียหายอย่างมากมายบริเวณบ้านพักย่านซอยนวลจันทร์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านในซอยนวลจันทร์ ซึ่งเป็นบ้านพักของ "เปาอ่าง" อำนาจ ผ่องมณี เกิดเหตุรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน ษส 1395 กท. ถูกคนร้ายทุบกระจกด้วยของแข็งคาดกันว่าน่าจะเป็นก้อนอิฐที่ตกอยู่ใกล้กับตัวรถ ส่งให้กระจกหน้ารถทั้งบานได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก โดยอำนาจ ผ่องมณีได้เผยกับทีมข่าวสยามกีฬาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมและครอบครัวนอนอยู่ชั้นบน ไม่ได้ยินเสียงอะไร แต่พอมาเมื่อเช้าวันจันทร์ก็พบว่ากระจกรถโดนทุบด้วยก้อนอิฐ ผมจึงได้โทร.แจ้งความที่ สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาสอบปากคำพร้อมกับบริเวณหน้าปากซอยมีบ้านที่เขามีกล้องวงจรปิดจึงไปขอเปิดดู ในภาพที่เห็นถือว่าไม่ชัดเจนเท่าไหร่เพราะเป็นเวลากลางดึกราว 02.00 น. เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ 1 คันไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนเลี้ยวเข้ามาในซอยบ้านผม แต่ก็ยังเห็นไม่ชัดว่ามอเตอร์ไซค์

คันนี้เป็นผู้กระทำหรือไม่ เพราะหลักฐานไม่ชัดเจน คงจะต้องรอผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนตัวแล้วไม่อยากจะคิดว่าเป็นผลพวงจากการตัดสินเกมฟุตบอล แต่หากจะให้ไม่ให้คิดเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะผมอยู่ที่บ้านหลังนี้มา 17 ปีเต็ม ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร อีกทั้งยังไม่เคยมีศัตรู แต่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผมได้ยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกัน"

อำนาจ ผ่องมณี ยังเผยถึงความสืบเนื่องกับสิ่งที่น่าจะเป็นสาเหตุสำคัญของเรื่องนี้ว่า "วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมมีชื่อลงตัดสินเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ระหว่าง ทีโอที เอสซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่าทั้งสองทีมเสมอ 0-0

ผมขับรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้าไปที่สนามด้วย จอดรถไว้บริเวณที่จอดรถผู้ตัดสิน ซึ่งสนามจัดไว้ให้ ตอนเลิกก็ไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรงบานปลาย ผมก็ขับรถกลับมาที่บ้านก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ให้หลังจากนั้น 1 คืนก็มาพบกับข่าวร้ายทันที ผมไม่อยากคิดว่ากระจกรถที่โดนทุบคือควันหลงที่เกิดจากเกมฟุตบอล"

โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เกมระหว่าง ทีโอที เอสซี เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 คือแมตช์แรกของ "เปาอ่าง" อำนาจ ผ่องมณี เชิ้ตดำชาวจันทบุรีที่ลงทำหน้าที่ตัดสินหลังจากที่ทดสอบสมรรถภาพร่างกายผ่านเกณฑ์เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.56 อีกทั้งปีนี้ยังสอบผ่านการคัดเลือกในสารบบผู้ช่วยผู้ตัดสินฟีฟ่า 2013

ขณะเดียวกันแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์คันที่เกิดเหตุของเปาอ่างอย่าง ษส 1395 กท. ที่มีเลข 1 และ 5 ซึ่งตรงกับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ก.ค.56 กับรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 51 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »