ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กฟิลยันดินโญ่,กาก้ายังมีลุ้นติดธงลุยบอลโลก

บิ๊กฟิลยันดินโญ่,กาก้ายังมีลุ้นติดธงลุยบอลโลก

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ยัน โรนัลดินโญ่ และ ริคาร์โด้ กาก้า รวมทั้งนักเตะชาวบราซิเลียนทุกคน ยังมีโอกาสติดธงแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 หากฝีเท้าจัดจ้าน และเหมาะที่จะช่วยชาติได้

 หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์สมองเพชรทีมชาติบราซิล ยืนยันมีความเป็นไปได้ที่ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูง และ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อ มีโอกาสที่จะถูกเรียกตัวติดทัพแซมบ้า ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนบ้านเกิด

"ดินโญ่" และ กาก้า ไม่มีชื่ออยู่ใน 23 ขุนพลที่คว้า แชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (ชนะ สเปน 3-0) อย่างไรก็ตาม สโคลารี่ ไม่ปิดโอกาสของนักเตะทั้ง 2 คน เพราะตอนนี้เขายังไม่ตัดสินใจจะเลือกผู้เล่นคนไหนสำหรับลุยศึกเวิลด์ คัพ ในช่วงกลางปีหน้า

อดีตกุนซือ เชลซี กล่าวว่า "เราจะต้องจับตามองนักเตะชาวบราซิเลียนทุกคน ไม่ว่าจะเล่นอยู่ในยุโรป หรือในบราซิล เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้นักเตะที่เก่งที่สุดเข้ามาติดทีมชาติในปี 2014 ทั้งหมดก็คือการเฝ้าสังเกต และเราจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับทำศึกฟุตบอลโลก"

"ทุกๆ คนยังมีโอกาส ผมมีกลุ่มนักเตะชั้นยอดแล้ว แต่ผมไม่สามารถสัญญากับพวกเขาว่าจะได้ไปเล่นศึกฟุตบอลโลก ผมจะทำการวิเคราะห์ด้วยตัวผมเอง และเราเปิดโอกาสให้กับนักเตะชั้นยอดทุกคน" สโคลารี่ แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์กระหึ่มคว้าแข้งยอดเยี่ยมคอนเฟดฯ
    เนย์มาร์ หัวหอกเชิงสูง "เซเลเซา" บราซิล ทำผลงานสมราคากระชากรางวัลโกลเด้น บอล หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ 2013 ด้านเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "กระทิงดุ" สเปน ได้รางวัลโกลเด้น บูท ปลอบใจ
  • ยกธง! เดล บอสเก้ครวญดวงไม่ดี แต่ยอมรับสู้ไม่ได้
    กุนซือทีมชาติสเปนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บราซิลเป็นทีมที่ดีกว่าในนัดนี้ แต่ไม่วายบ่นเรื่องโชคชะตาที่ไม่เข้าข้าง
  • Best XI : ยอดทีมคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ
    หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนาน คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ ก็ปิดฉากลงแล้ว ส่วนใครจะได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมในทีมของ โกล บ้าง ลองไปชมกันได้เลย
  • แซมบ้าแชมป์คอนเฟดฯ!อัดกระทิง10ตัว3-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชว์จังหวะลูกหนังสุดบรรเจิดหลังไล่อัด "กระทิงดุ" สเปน ยับเยิน 3-0 ผงาดคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เกมนี้ สเปน เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 68 โดย เคราร์ด ปิเก้ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบชิงชนะเลิศ) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »