ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพะ!วิลกิ้นส์อัดเสี่ยหมีต้นเหตุทำร้ายทีมชาติอังกฤษ

แพะ!วิลกิ้นส์อัดเสี่ยหมีต้นเหตุทำร้ายทีมชาติอังกฤษ

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จวก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี คือบ่อนทำลายทำให้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องเผชิญกับยุคตกต่ำ เหตุดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาเล่นในลีกมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้แข้งดาวรุ่งแดนผู้ดี หมดโอกาสแจ้งเกิด

 เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก คือต้นเหตุความเสียหาย ที่ทำให้ทัพ "สิงโตคำราม" ไม่อาจพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ ตลอดระยะเวลาที่เข้ามาดูแลกิจการในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากเน้นซื้อแต่ผู้เล่นต่างชาติมากไป
 
วิลกิ้นส์ ที่เคยร่วมงานกับ "เสี่ยหมี" ในฐานะโค้ช "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวว่า "สำหรับเรา เขาเปลี่ยนแปลงไปเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น แต่สำหรับทีมชาติอังกฤษ มันกลับทำให้แย่ลง โชคไม่ดีที่การหลั่งไหลเข้ามาของผู้เล่นต่างชาติตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาทำให้บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งของเราไม่ได้รับโอกาส"
 
พร้อมกันนั้น วิลกิ้นส์ ยังหวั่นว่า อังกฤษ จะต้องก้มหน้ารับผลกระทบนี้ต่อไปอีกหลายปี ต่อจากความล้มเหลวของ "ทรี ไลอ้อนส์" รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2013" และ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ในศึกฟุตบอลโลก ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"พวกเราเห็นได้อย่างชัดเจนถึงการสะดุด ไม่ใช่แค่ทีมชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ตอนนี้พวกเราก็ยังได้เห็นรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ถูกเขี่ยตกรอบโดยทีมในกลุ่มของพวกเขาอย่าง อียิปต์, อิรัก และชิลี ซึ่งพวกเขาควรจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้เป็นอย่างยิ่ง" วิลกิ้นส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์เนื้อหอม!เป๊ปเปิดศึกแย่งบาร์ซ่า-เปแอสเช
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กหัวฟู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื้อหอมหนักกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีม แม้กำลังโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า ตามจีบอยู่ในตอนนี้
  • ดีลน่าสน!เชลซีเล็งส่งตอร์เรสแลกเอลชาราวี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจกลายเป็นตัวแถมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พิจารณาปล่อยสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี มั่นใจเต็มเปี่ยม "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก พร้อมเผย นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวเข้ามาเป็นเจ้าของทีมนานถึง 10 ปีแล้วนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ผงาดสร้างชื่อได้ยิ่งใหญ่สุดๆ
  • ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม
    สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงวัยรุ่น "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพคนล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »