ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฮารุ''ท้องเดือนกว่า''กาย''โวตั้งใจไม่ได้พลาด

''ฮารุ''ท้องเดือนกว่า''กาย''โวตั้งใจไม่ได้พลาด

Posted 03/07/2013 by siamdara

 

 

"กาย-ฮารุ" ควงคู่แถลงข่าว อดีตพิธีกรสาวรายการสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กยอมรับตั้งท้องได้เดือนกว่าแล้ว พระเอกหนุ่มดีใจอย่างมาก


สืบเนื่องจากกรณีที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่าคู่รักหวานน้ำตาล เรียกพี่ ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ ดาราหนุ่มหุ่นแฮนซั่ม เตรียมควงแขน ''ฮารุ ยามากูชิ'' แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น อดีตพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กเข้าวิวาห์ฟ้าแลบ

เพราะฝ่ายสาวเกิดอาการเบนโล เนื่องจากระยะหลังดูอวบอิ่มผิดหูผิดตา
 

หลังจากทั้งคู่บ่ายเบี่ยงที่จะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่โทรศัพท์ไป สอบถามข้อเท็งจริง โดยบอกแต่เพียงว่ายังไม่พร้อมเปิดใจ ขอชี้แจงในงานแถลงข่าวทีเดียว
 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 ก.ค. 56 ที่ผ่านมา ณ โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์  ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันออกมาแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งให้รายละเอียดกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างคับคั่ง ซึ่งทั้งคู่เมื่อพบปะกับสื่อมวลชนก็

ทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเป็นกันเองเช่นเคย หลังจากนั้นทั้งคู่จึงได้เริ่มให้ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องราวและราย ละเอียดต่างๆ แบบหมดเปลือกเลยทีเดียว จะแซบขนาดไปติดตามกันได้เลยจ้า


เริ่มจากที่มาของการจัดแถลงข่าวครั้งนี้ก่อนเลย?
กาย:  กับการแถลงข่าวในวันนี้จริงๆ ตอนแรกก็เลยเราทั้งคู่ว่าจะจัดงานแต่งงานวันที่ 4 ธ.ค. เซตทุกอย่างเรียบร้อยจะจัดทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยปุ๊บ ลูกไม่รอ พอดีฮารุท้องด่วนเลยเลื่อนมาเป็นสิงหาก่อนเลยครับ ฮารุบอกว่า โอ้ยพี่กายไม่

เอานะเดือนธันวา บอกทำไม ฮารุบอก โหยแต่งงานแล้วท้องโต แต่งตัวไม่สวยเลย อยากสวยตอนแต่งงานครับก่อนหน้านั้นมีการพูดคุยเรื่องของการแต่งงานมาก่อน?

กาย: จริงๆ แล้วกายกับฮารุคุยกันเรื่องแต่งงานประมาณ 2 ปี แต่ฮารุบอกกายว่าอยากมีบ้านก่อน เราเลยรีบหาเงินซื้อบ้านประมาณปลายปีที่แล้ว พอซื้อเสร็จเลยบอกพ่อว่า ''กายอยากแต่งงานแล้ว เราไปขอฮารุกับคุณพ่อ-คุณแม่ฮารุกันดี

กว่า'' เลยพาคุณพ่อไปขอฮารุตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ได้ฤกษ์ 3 ฤกษ์คือสิงหา กันยา ธันวาครับ


อายุครรภ์ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?
กาย : 6 อาทิตย์ ไม่ใช่สี่เดือนแน่นอน (ขำ)

ฮารุ: ประมาณเดือนครึ่งค่ะ


ทราบเมื่อไหร่ว่ากำลังมีน้อง?
ฮารุ : รู้สึกว่าสุขภาพตัวเองไม่แข็งแรงแล้ว แบบเหนื่อยง่าย ก็เลยบอกพี่กายให้พาไปหาหมอหน่อย เลยไปหาหมอตรวจสุขภาพ ตรวจเลือดแล้วหมอก็บอกว่า สรุปว่าท้องนะ ได้ประมาณ 4 อาทิตย์แล้ว คือฮารุกับพี่กายอยากมีลูกอยู่แล้ว แต่

พอเราไม่ได้ตั้งตัวว่าจะไปหาหมอครั้งนี้จะต้องท้อง คือคิดว่ามีปัญหาเรื่องสุขภาพแน่นอน ไม่ได้คิดว่าท้อง พอหมอบอก เราก็ ''หะ'' (สีหน้าตกใจ)

กาย :หมอบอกยินดีด้วยนะครับ ฮารุตั้งครรภ์ จึงหันมามองหน้ากันแล้วตกใจ ''หะ'' ใช่หรอ ผมดีใจมาก กรี๊ดลั่นโรงพยาบาลเลย สาเหตุที่เขาบอกปวดหัวเป็นอะไรแบบนี้ก็คือเกิดจากฮอร์โมน


ตอนนี้ทั้งคู่อายุเท่าไหร่กันแล้ว?
กาย : ผม 25 ปีครับ

ฮารุ : ฮารุเองตอนนี้ 24 ปีค่ะ


คิดว่าเร็วไปหรือเปล่ากับการมีลูก?
กาย: สำหรับกาย กายคิดว่ามันไม่ได้เร็ว เพราะทำงานมาเยอะแล้ว มีบ้านแล้ว แล้วก็มีธุรกิจอีก  กายว่ามันขึ้นอยู่กับคนมากกว่า ว่าสตาร์ตชีวิตทำงานได้เร็วหรือช้า คือถ้าช้าไปกว่านี้เดี๋ยวมันก็จะแก่เกินไปอีก ผมว่าตอนนี้กำลังเหมาะสมเลย

ฮารุ: ด้วยวัยวุฒิ คุณวุฒิ อีกอย่างหนึ่งคือฮารุบอกพี่กายไว้ว่าถ้าเกิดจะแต่งงาน อยากให้มีบ้าน อยากให้พร้อม เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน ก็ในเมื่อพี่กายทำให้หมดทุกอย่างที่เราขอแล้ว เลยรู้สึกว่าพร้อมแล้ว เขาพิสูจน์ให้เราเห็นว่าเข้า

พร้อมแล้วจริงๆ ดูแลเราได้ก็โอเค ส่วนตัวเราอีกอย่างนึงคือ คุณพ่ออายุเยอะมาก อายุ 74 ปี คุณแม่ 64 ปี ก็กลัวพ่อกับแม่จะไม่ทันเห็นหน้าหลาน กลัวไม่ทันเห็นลูกแต่งงาน เมื่อถึงเวลาฮารุก็แต่งดีกว่า ไม่รู้จะรออะไรแล้ว


ทางผู้ใหญ่มีความคิดเห็นยังไงบ้าง?
ฮารุ : ด้านฮารุดีใจตั้งแต่ไปขอแล้ว ลูกสาวชั้นขายได้ ขายออกแล้ว แล้วอีกอย่างเห็นพี่กายมาตั้งนาน 4 ปีแล้ว ก็ดีใจที่เป็นพี่กาย รู้ว่าดูแลฮารุ ดูแลน้องได้ แล้วพอรู้ว่าท้องพ่อกับแม่ดีใจมาก สุดท้ายก็อยู่ทันดูหลาน


กับการมีน้องครั้งนี้ถือว่าเป็นการตั้งใจหรือเปล่า?
กาย: จริงๆ ผมตั้งใจมานานแล้วครับ ผมคิดว่าผมทำไม่ได้ด้วยซ้ำ (หัวเราะ)


ด้านพ่อ-แม่ของฮารุมีไม่พอใจกับเรื่องนี้ไหม?
กาย: ไม่เลยครับ ตั้งแต่ขอคุณพ่อ-คุณแม่ฮารุ หลังจากขอเสร็จคุณพ่อของฮารุก็บอกด้วยซ้ำว่า ''แต่งงานเมื่อไหร่รีบมีลูกเร็วๆ นะ'' เพราะว่าเขาอยากอุ้มหลาน คือเขาเป็นคนญี่ปุ่น เขาบอกว่าเขาไม่รู้จะเข้าโรงเมื่อไหร่ด้วยซ้ำ เลยอยากรีบให้

มีก่อน แล้วพอมีเสร็จผมก็เลยบอกคุณพ่อ-คุณแม่ฮารุเลย บังเอิญมากคุณพ่ออยู่ที่ญี่ปุ่น ตอนที่เรารู้เรื่องนี้ก็ก่อนพวกพี่รู้ไม่กี่วัน

ฮารุ: ไม่ได้กะจะโทร.ไปบอก กะให้พ่อกลับมาแล้วบอกด้วยตัวเอง  พ่อพึ่งกลับมาได้ไม่กี่วันก็พึ่งรู้พร้อมพวกพี่ๆ นี่แหละค่ะ


ความรู้สึกตอนที่รู้ว่ากำลังตั้งท้องรู้สึกยังไงบ้าง?
ฮารุ: ด้วยความรู้สึกตอนแรกเป็นเหมือนแบบจริงหรอ ช็อกในทางที่ดีอะค่ะ มันมีช็อกดีกับช็อกไม่ดี ส่วนตัวฮารุเป็นช็อกที่แบบเรารู้สึกดีจังเลย เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามาทำไม แต่รู้สึกดีใจจังเลย เราจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัว

เป็นความรู้สึกพูดไม่ถูก

กาย: ส่วนผมนะ พอรู้ปุ๊บ รู้ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ผมขับเข้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวซื้อปิ่นโต ทำอาหารให้กินทุกเช้า ขนมปังต้องอย่างนี้ เนื้อต้องเยอะขนาดนี้ คือแบบดีใจมาก วันนี้ผมยังดูเขาอยู่เลย ดูรองเท้าเขาสิครับ 6 นิ้ว 8 นิ้วแน่ะ


แบบนี้กลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีลูกเร็วเกินไปไหม?
กาย: คือตอนแรกก็คิดนะครับกลัวคนคิดในด้านนี้ แต่นั่นคือเหตุผลทำไมมาชี้แจงนี่แหละ เราได้ขอกันอะไรกันไว้เรียบร้อยแล้ว ด้วยอายุ ด้วยการงาน มันพร้อมแล้วครับ ผมว่าถ้าไม่พร้อมอันนั้นสมควรดูไม่ดีมากกว่า แต่อันนี้เราสองคนพร้อม

พ่อ-แม่ทั้งสองฝ่ายก็ยินดี แฮปปี้ ก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องในด้านลบ เพราะผมเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่บวกมากครับ

ฮารุ: อยากให้ทุกคนร่วมยินดีกับเราด้วย เพราะมันเป็นสิ่งใหม่ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราสองคน ก็อยากให้ทุกคนพร้อมยินดีไปกับเราด้วยค่ะ


ก่อนหน้านี้ได้ลองใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาบ้างไหม?
กาย: ครับ ตั้งแต่ซื้อบ้านฮารุก็ไปๆ มาๆ บ้านกายกับบ้านฮารุอยู่แล้วด้วย บ้านอยู่วัชรพล แต่ตอนนี้กำลังมีแพลนอยากจะซื้อใหม่อีกหลัง เพราะว่าน้องสาวฮารุเป็นโรค CP คือกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก็เลยอยากซื้ออีกหลังที่มีห้องข้างล่าง เพราะ

ในอนาคตเดี๋ยวน้องฮารุก็ต้องมาอยู่ด้วย

ฮารุ : หนูกับพี่กายเริ่มซื้อบ้านตั้งแต่สิ้นปี ฮารุก็ซื้อบ้านอีกหลังนึง แต่เป็นบ้านที่อยู่ติดๆ กันในหมู่บ้าน ก็มีไป-กลับบ้าง อยู่บ้านแม่บ้าง อยู่กับพี่กายบ้าง ตั้งแต่ต้นปี แต่งเสร็จก็เข้ามาอยู่


ฤกษ์แต่งงานแน่นอนรึยังว่าเมื่อไหร่?
ฮารุ:11 สิงหาคมค่ะ

กาย: แนวโรแมนติกการ์เด้น ไม่มีสี ไม่มีอะไรเลย ใส่แบบไหนไปก็ได้ แต่ธีมเป็นสวนโรแมนติก จัดที่โรงแรมเรเนซองส์ครับ


เตรียมงานถึงไหนแล้ว?
ฮารุ: ไปได้เกือบหมดแล้วค่ะ ชุดก็เร่งตัดอยู่ค่ะ


พอจะบอกได้ไหมว่าสินสอดประมาณเท่าไหร่?
ฮารุ: ฝั่งฮารุไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ว่าเอาเป็นตามความเหมาะสมของครอบครัวพี่กายค่ะ ขอเป็นเรื่องครอบครัวละกัน


แหวนแต่งงานสักกี่กะรัตดี?
กาย: ดูนิ้วฮารุก่อนครับ อะไรที่ใหญ่กว่า 1 กะรัต จะใหญ่กว่านิ้ว ตอนแรกผมอยากให้ใส่ทุกวัน ไม่อยากให้ใส่วันเดียวหรือใส่ตอนออกงาน เลยกำลังดูกะรัตนึงสูงสุดเลย เพราะนิ้วเขาเล็กมาก (ขำ)


ในระหว่างนี้ยังรับงานอยู่ไหม?
ฮารุ:ยังวางแผนว่าทำงาน ก็ยังมีละครอยู่ ผู้ใหญ่ก็ให้ความเอ็นดูด้วย จนจะถึงท่าไม่ไหวจะคลอดค่อยหยุด เพราะทำงานตั้งแต่เด็ก ถ้าวันไหนอยู่บ้านคงเฉา


แบบนี้จะช่วยกันเลี้ยงลูกเองเลยรึเปล่า?
ฮารุ: เลี้ยงเองค่ะ แต่ไม่เป็นแม่บ้าน

กาย. ไม่เป็นแน่นอน เขาชอบทำงาน อันนี้เราคุยกันแล้วคงยังทำงานในวงการด้วยบ้าง ทำธุรกิจของครอบครัวกายด้วย


อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เริ่มมีอาการแพ้บ้างรึยัง?
ฮารุ : ไม่มีเลยโชคดีมาก เพื่อนๆ ดีใจมาก เพราะปกติของผู้หญิงก็คุยกันว่าเนี่ยใครจะแต่งงานก่อน ใครจะมีลูกนู่นนี่นั่น พอรู้ว่าเราแต่ง รู้ว่าท้อง เพื่อนก็ดีใจด้วย


กับลูกคนนี้อยากได้ลูกสาวหรือชายดี?
กาย: สำหรับผมเฉยๆ มากเลย  แต่ว่าทั้งครอบครัวฮารุและครอบครัวผม เพื่อนๆ ทุกคนอยากได้ผู้ชายครับ


ก่อนหน้านั้นมีลางบอกอะไรไหมว่าเรากำลังจะมีน้อง?
กาย: มีฝันว่าคุณแม่อุ้มลูกมาหาผม แล้วบอกแม่ไปแล้วนะ อืม...หมายความว่าไงแม่ไปแล้ว ผ่านมาไม่นานก็รู้ฮารุท้อง

ฮารุ: ฮารุเองก็มีฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วยเราก็บอก ได้สิ มาอยู่ด้วยกัน เลยอุ้ม เด็กบอกอยากกินองุ่น ก็เลยซื้อให้ เป็นคนฝันอยู่แล้วเลยไม่ได้คิดอะไร


ณ ตอนนี้ว่าที่คุณพ่อหรือคุณแม่ที่เห่อมากกว่ากัน?
กาย: ผมแน่นอนครับ


เห่อขนาดนี้มีแอบตั้งชื่อลูกไว้บ้างรึยัง?
กาย:ผมคิดไว้แล้วครับ ถ้าเป็นผู้หญิงคิดว่าเป็น มิสก้า (MISSKA) เป็นชื่อหมา ที่เอามาจากในยูทูบ  ถ้าผู้ชายชื่อคีริน (KIRIN) แปลว่า แสงสว่างที่กระทบบนแผ่นโลกของวันครับ (ยิ้ม)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ ''ฮารุ'' เบนโล! รีบแต่ง ''กาย'' 11ส.ค.นี้
    คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จัดว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงหวานน้ำตาลเรียกพี่อีกหนึ่งคู่ สำหรับดาราหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ กับสาวเปรี้ยวไซส์เล็ก ''ฮารุ สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก'' ฮารุ ยามากุจิ พิธีกรคนเก่งรายการสตรอว์ เบอร์รี ชีสเค้ก โดยที่ผ่านมาเคยมีรายงานข่าวว่าคู่นี้อินเลิฟสุดๆ และฝ่ายพิธีกรสาวยังพาหนุ่มกายเข้าบ้านเพื่อไปทำความรู้จักมักจี่กับผู้ใหญ่เรียบร้อย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังลงขันเปิดธุรกิจส่วนตัวร่วมกันเป็นเรื่องเป็นราวด้วย
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...
  • คริน ยอมสยบ ไม่หวั่น แนนนี่ ใช้ผู้ชายเปลือง...
    กลายเป็นสาวคาสโนวี่ที่ขึ้นชื่อว่าคบผู้ชายเปลืองอีกคนซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่หลังจากเปิดตัวแรงคบหาดูใจกับเพื่อนหนุ่ม กาย รัชชานนท์ เมื่อครั้งก่อนเก่า แถมด้านหนุ่มกายก็ยังออกปากว่าเป็นลูกผู้ชายพอที่จะรับผิดชอบสาวแนนนี่ทุกอย่างแล้วเชียวแต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดซะงั้น ต้องยุติความสัมพันธ์หวานๆ ที่หลายคนอิจฉา ไม่นานก็มีหนุ่มๆ ต่างมารุมตอมล้อมหน้าล้อมหลังทั้งนอกวงก...
  • ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...
    แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆมีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »