ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิน่า!อดีตโค้ชผีบอกรูนไม่ชอบเข้ายิม

มิน่า!อดีตโค้ชผีบอกรูนไม่ชอบเข้ายิม

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

เคลียร์! เหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์สภาพความฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อ มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า หัวหอกหุ่นอวบ ไม่ชอบเข้าโรงยิม เทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วคนละเรื่อง เพราะรายของ สตาร์ดังชาวโปรตุกีส หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล นอกจากทำทุกอย่างที่เขาบอกแล้ว ยังทำเกินด้วย!

มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยคลี่คลายเหตุผลที่ว่า ทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงชอบวิจารณ์สภาพความฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ ด้วยการบอกว่า ดาวยิงทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีทางฟิตเปรี๊ยะแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ที่พัฒนาร่างกายและความฟิตตัวเองอย่างเห็นได้ชัด เทียบกับช่วงแรกที่ย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ รูนี่ย์ ไม่ชอบเข้าโรงยิม
 
ฤดูกาลที่แล้ว มีบางเกมที่ เฟอร์กี้ ดร็อป รูนี่ย์ เป็นตัวสำรอง ด้วยเหตุผลคือไม่ฟิต ถึงแม้จะเล่นได้ตลอดทั้งซีซั่นก็ตาม แต่ล่าสุดความสงสัยดังกล่าวอาจหมดไป เมื่อ เคล็กก์ ที่เคยเป็นฟิตเนสโค้ชของทีม กล่าวว่า "เวย์น เป็นคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับการเข้าโรงยิม เขาบอกว่า - ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล - ผมเองมีความปรารถนามาตลอดว่า น่าจะผลักดัน เวย์น ให้ไปได้ไกลกว่านี้" 
 
รูนี่ย์ วัย 27 ปี กับ โรนัลโด้ วัย 28 ปี เล่นด้วย 5 ปีในโรงละครแห่งความฝัน จนกระทั่ง โรนัลโด้ ย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2009 โดย เคล็กก์ เล่าต่อไปว่า "เวย์น เป็นคนตัวใหญ่ และเขากลัวว่ารูปร่างจะใหญ่โตถ้าหากออกกำลังกายมากไป และนั่นเป็นจุดที่แตกต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ฝึก และซ้อมทุกอย่างที่ผมสั่ง แถมยังทำมากกว่าอีกด้วย"
 
"เขาหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอลทั้งวันทั้งคืน การอุทิศตัวของเขาเรียกว่าน่าอัศจรรย์มากๆ เวย์น ยังสามารถเก่งแบบ คริสเตียโน่ ได้ ถ้าหากเขาปรับทัศนคติเกี่ยวกับการออกกำลังกายได้ เมื่อเขาสามารถปรับสภาพจิตใจได้เขาก็เป็นนักกีฬาที่น่าทึ่งคนหนึ่ง"
เคล็กก์ กล่าวถึง รูนี่ย์ ที่เพิ่งโผล่ไปกิน และดื่มในงานเทศกาลดนตรี "แกลสตันเบอรี่" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »