ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยุคประหยัด! มิลานอาจรอเซ็นฟรีฮอนดะ เดือน ม.ค.

ยุคประหยัด! มิลานอาจรอเซ็นฟรีฮอนดะ เดือน ม.ค.

Posted 04/07/2013 by goal.com

 

ปิศาจแดงดำดอดไปตกลงรับตัวเพลย์เมคเกอร์ปลาดิบแบบไม่มีค่าตัวในช่วงปีหน้าไว้เรียบร้อย แม้กำลังเดินเรื่องซื้อตัวเขาจากต้นสังกัดในรัสเซียอยู่ก็ตาม

เคสุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ตกลงย้ายตัวไปร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้าแล้ว ตามรายงานของ Sky Sport 24

"ไกเซอร์ เคสุเกะ" ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ทั่วยุโรปมาหลายปี แต่ทุกอย่างเริ่มชัดเจนหลังจบศึกฟีฟ่า คอมเฟดเดอเรชันส์ คัพ ที่ญี่ปุ่นทำได้เพียงอันดับสี่ ฮอนดะประกาศชัดว่า จำเป็นต้องย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำ ในลีกระดับสูงง เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้พร้อมสำหรับฟุตบอลโลกในปีหน้า โดย เอซี มิลาน ดูจะเป็นจุดหมายปลายทางที่ใกล้ความจริงที่สุดในขณนี้

ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่า มิลานและฮอนดะได้ทำการตกลงรอเซ็นสัญญากันในเดือนมกราคม 2014 ตอนที่ฮอนดะหมดสัญญากับซีเอสเคเอ มอสโค ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว แม้ว่ามิลานจะกำลังพยายามเดินเรื่องซื้อตัวเขาอยู่ในขณะนี้ก็ตาม

เชื่อว่า ในอีกไม่กี่วัน มิลานจะขอยื่นข้อเสนอมูลค่า 1.5 ล้านยูโร ให้มอสโคพิจารณาอีกครั้ง ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้สวย ฮอนดะก็จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของรอสโซเนรีทันที โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อยราว 2.5 ล้านยูโรต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official: ปาร์มาเปิดตัว ปีเตอร์แพน พร้อมมอบเบอร์ 99
    ยอดทีมแห่งถิ่นสตาดิโอ เอนนิโน ตาร์ดินี จัดการคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมอบสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี
  • ยอเรนเต้ตั้งเป้านำยูเว่สอยแชมป์ลีก3สมัยติด
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกใหม่แกะกล่อง ยูเวนตุส ยันตนฟิตเต็มร้อยพร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่เต็มที่แน่นอน พร้อมรับฝันมาตลอดจะได้เล่นให้ "ม้าลาย" และตอนนี้ก็เป็นความจริงแล้ว ตั้งเป้าช่วยทีมสอยแชมป์ลีกมะกะโรนี 3 สมัยติดต่อกันให้ได้
  • จบข่าว!มิลานลั่นไม่ขายเอลชาราวี
    มิลาน ประกาศชัด จะไม่ปล่อย สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวโรจน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ เผย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ได้มีการนัดพูดคุยกับ เอล ชาราวี และทุกฝ่ายต่างก็แฮปปี้ที่จะให้แข้งวัย 20 ปี อยู่กับ "รอสโซเนรี่" ต่อไป
  • เนื้อหอม!! สามทีมผู้ดี เปิดโผล่าคันเดรวา ค้าแข้ง EPL
    สื่อในเกาะอังกฤษ ปูดข่าวลือว่า สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแมนฯ ยู, แมนฯซิติ้และสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ของลาซิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »