ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิน'' บินตรงถ่ายแบบแดนปลาดิบชวนสาวๆลุ้น1ล้านเยนช็อปปิ้งฟรี

''มิน'' บินตรงถ่ายแบบแดนปลาดิบชวนสาวๆลุ้น1ล้านเยนช็อปปิ้งฟรี

Posted 04/07/2013 by siamdara

 

ไม่ต้องจิ้นกะใคร เพราะความสวยใสล้วนๆ " มิน" พีชญา วัฒนามนตรี รับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์ ซันซิลเรียบร้อย แถมบินตรงไปถ่ายแบบถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทกิจกรรม "ล็อคผมตรงสวย บินตรงไปช้อปปิ้งถึงโตเกียวฟรี...แถม 1 ล้านเยน"


ซึ่งจัดขึ้นโดยซันซิล เพอร์เฟค สเตรท ที่อยากให้สาวๆ ได้ล็อคผมตรงสวยแบบง่ายๆ แถมทำผมกับ "ยูโกะ ยามาชิตะ"ผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงระดับโลกถึง 6 รางวัล!! การตระเวนถ่ายแบบเน้นทั่วกรุงโตเกียวอย่างชินจุกุ ฮาราจูกุ โอโมเตะซานโด ชิบุยะ และวัดอาซากุสะ และ แคท สตรีท สาวๆ คนไหนอยากเป็นผู้โชคดีไปทริปแบบมิน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แล้วส่ง SMS รหัสหลังขวดมาที่เบอร์ 4890011 ตั้งแต่วันที่นี้ถึง 30 กันยายนนี้

ท้ายสุด มิน พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์ซันซิล กล่าวว่า "ทริปนี้สนุกมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งของมินเลย เพราะบางจุดก็เพิ่งมารู้ว่า อ๋อ มีอยู่ด้วยนะที่ญี่ปุ่น นอกจากครั้งนี้จะมาถ่ายแบบแถมช้อปปิ้งกระจายกันแล้ว มินยังได้คุณยูโกะ ยามาชิตะ ช่วยดูแลผมตรงของมินให้ตรงสวย แถมยังแนะเคล็ดลับดูแลเส้นผมให้กับมินด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีประสบการณ์ช้อปปิ้ง และได้ทำผมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงระดับโลก ที่โตเกียวแบบมิน ก็อย่าลืมร่วมกิจกรรมกันนะคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »