ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮอตจริง! นิโคเซียจีบ 'ลินซ์ ณ เมืองทอง' บู๊ UCL

ฮอตจริง! นิโคเซียจีบ 'ลินซ์ ณ เมืองทอง' บู๊ UCL

Posted 04/07/2013 by goal.com

 

เพชฌฆาตหน้าหล่อแห่งทัพ "กิเลนผยอง" ส่อได้ไปค้าแข้งยุโรปอีกหน หลังยอดทีมจากไซปรัสสนใจดึงไปร่วมทีม

โรลันด์ ลินซ์ หัวหอกส่วนเกินของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่อได้ดีกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรปอีกหน รวมทั้งอาจได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลัง อาโปเอล นิโคเซีย ยอดทีมแห่งลีกไซปรัส แสดงความสนใจดึงอดีตดาวเตะทีมชาติออสเตรียไปร่วมทีมตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นออสเตรีย

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย โรลันด์ ลินซ์ ดาวยิงวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองทันที หลังเจ้าตัวไม่สามารถพิสูจน์ความเก่งเหมือนสมัยคว้าดาวซัลโวลีกสูงสุดออสเตรียได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ต้นปีที่ผ่านมา

สื่อในประเทศออสเตรียรายงานว่า อาโปเอล นิโคเซีย ทีมแชมป์ลีกไซปรัสปีล่าสุด แสดงความสนใจดึง โรลันด์ ลินซ์ ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตามรายงานดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ โรลันด์ ลินซ์ ว่ามีการติดต่อจริงหรือไม่

อาโปเอล นิโคเซีย เป็นทีมที่อยู่ในเมืองหลวงของประเทศไซปรัส และเป็นทีมที่คว้าแชมป์ลีกได้มากที่สุดของประเทศทั้งหมด 22 ครั้ง เคยผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหลายหน โดยเฉพาะ 2 ปีก่อนที่ผ่านเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบเซอร์ไพร์สแต่ต้องแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 2-8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »