ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คืนทัพผีเลือนลาง!โด้ยันเองแฮปปี้กับชุดขาว

คืนทัพผีเลือนลาง!โด้ยันเองแฮปปี้กับชุดขาว

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

ความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบเลือนลางไปทุกที หลังดาวเตะโปรตุกีส ประกาศชัดเวลานี้ยังมีความสุขกับ เรอัล มาดริด และต้องการค้าแข้งในแดนกระทิงดุต่อไป

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า อาจจะย้ายกลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันว่า เวลานี้ยังคงมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อยู่เหมือนเดิม

ดาวเตะฝอยทอง เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่อยู่ในใจของผมมาตลอดตั้งแต่อยู่ที่นั่น ทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่า ผมมีความคลั่งไคล้สโมสร แต่ตอนนี้อนาคตของผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด และผมก็ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป"

"แน่นอน ผมต้องการทำให้ดีขึ้นเสมอในทุกๆ ฤดูกาล และปีนี้ก็จะเป็นเหมือนเดิม ผมจะพยายามมีสมาธิตลอดเวลา เพื่อคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่เราต้องการทำให้ได้ ผมสนุกกับการเล่นที่นี่ ผมเล่นที่ สเปน มาแล้ว 4 ปี ดังนั้นผมจึงต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป"

"ส่วนทีมชาติโปรตุเกสของผม ผมก็หวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ให้จงได้ มันเป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเรา ดังนั้นเราจึงต้องมีสมาธิ และผมก็ตั้งตาคอยที่จะได้ไปเล่นในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล"

"นี่ไม่ใช่วันที่จะพูดถึงอนาคตของผม ผมกำลังมีเวลาพักก่อนช่วงปรีซีซั่น หลังผ่านช่วง 10 เดือนอันยาวนานของฤดูกาล ผมจะไปพักผ่อนกับครอบครัว, เด็กๆ และแฟนของผม ผมจะไปพักผ่อนที่ชายหาด นวดตัว และเล่นเทนนิสบ้าง มันก็เท่านั้นแหละ" ดาวเตะวัย 28 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »