ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดปืนโดนหงส์ปัดขอทาบซื้อซัวเรซ

ปูดปืนโดนหงส์ปัดขอทาบซื้อซัวเรซ

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

สื่อในอังกฤษปูดข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำช็อกต่อสายตรงไปสอบถามสถานการณ์ของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงละติน ก่อนโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บอกปัดไม่ขาย ท่ามกลางกระแสข่าวที่นักเตะอาจย้ายไปล่าตาข่ายในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล ในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่าอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ทำให้หลายคนต้องประหลาดใจเมื่อพยายามสอบถามไปยังลิเวอร์พูล สโมสรร่วมลีก เพื่อขอซื้อหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวมาร่วมทีม เพื่อสู้ศึกลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า
 
แม้จะสอบถามไปยัง "หงส์แดง" แต่อาร์แซน เวนเกอร์ ได้รับการบอกปัดในกรณีของซัวเรซ เช่นเดียวกับที่เขาสอบถามเพื่อขอซื้อเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนอกจากนั้น เขายังได้ยื่นข้อเสนอขอคว้ากอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ อีกต่างหาก
 
บรรดาร้านรับแพงพนันแบบถูกกฎหมายในอังกฤษ ต่างพร้อมใจกันหยุดรับแทงราคาที่ซัวเรซ จะย้ายไปอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากมีการระดมแทงจากนักพนันในกรณีนี้เข้ามาเป็นจำนวนมาก
 
อย่างไรก็ดี ตอนนี้ "หงส์แดง" ยังไม่ได้รับข้อเสนออะไร และยังยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ต้องร้องขอย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการหากเขาต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์
 
คาดว่าลิเวอร์พูลจะพูดคุยกับศูนย์หน้าวัย 26 กะรัต เพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้ โดยเขาถูกอ้างคำพูดจากสื่อในบ้านเกิด และสเปน อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับความจำเป็นต้องย้ายออกจากอังกฤษ และเรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าน่าจะยื่นข้อเสนอคว้าเขาไปร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาตลาด!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งชิงรูนี่ย์-ซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังคงเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายสังกัดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามลำดับ และยังจับตาดูสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของนักเตะทั้ง 2 รายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด
  • บีร็อดหวังปรับนโยบายแข้ง30อัพดึงอลอนโซ่คืนรัง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องการดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังชวดเป้าหมายหลักอย่าง เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย แต่ต้องไปกล่อม จอห์น ดับเบิ้ลยู. เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ให้ยอมผ่อนปรนนโยบายไม่ซื้อนักเตะอายุเกิน 30 ปีเสียก่อน
  • อย่าทิ้งเค้านะ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่เวนเกอร์
    เดอะ กันเนอร์ส เริ่มเปิดฉากพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับยอดกุนซือเลือดน้ำหอมแล้ว หลังเขาเหลือสัญญาคุมทีมเพียง 1 ปีเท่านั้น
  • หงส์ซดแห้ว! เสือเหลืองบรรลุฯซิวเอ็มเคจากชัคเตอร์ฯแล้ว
    หงส์แดงต้องซดแห้วกระป๋องใหญ่! หลังมีรายงานว่า ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ตอบรับข้อเสนอคว้ากองกลางชาวอาร์เมเนียจากทีมเสือเหลืองแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »