ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่หลาบจำ!แก๊ซซ่าซื้อเหล้าซดหน้าเคาท์เตอร์

ไม่หลาบจำ!แก๊ซซ่าซื้อเหล้าซดหน้าเคาท์เตอร์

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะคนดัง ยังคงไม่เข็ด ทั้งที่เคยเกือบต้องจบชีวิตลงเพราะโรคติดสุรา เมื่อล่าสุดเขาเดินเข้าไปซื้อเหล้าในร้านแห่งหนึ่ง และยืนซดมันดื้อๆ ตรงเคาท์เตอร์ทันที โดยพนักงานของร้านระบุ "แก๊ซซ่า" ไม่เหลือเค้าเดิมเลยแม้แต่นิดเดียว

พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางพรสวรรค์สูงของทีมชาติอังกฤษ ยังคงไม่สามารถเลิกสุราได้ เมื่อเขาเข้าไปซื้อเหล้า และยืนซดหน้าเคาท์เตอร์จ่ายเงิน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เขาเพิ่งได้รับการปล่อยตัว หลังโดนจับในข้อหาเมาแล้วทำร้ายร่างกายผู้อื่น

แกสคอยน์ เพิ่งโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจของกรุงลอนดอนรวบตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำร้ายร่างกาย เชอรีล อดีตภรรยาของตัวเอง ทั้งที่เธอหวังดี เข้าไปห้ามไม่ให้เขาทำอะไรพนักงานรักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟสตีฟเนจ ซึ่งอดีตแข้งวัย 46 ปี ถูกขังอยู่นาน 12 ชั่วโมง ก่อนจะได้ออกจากคุก เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

อย่างไรก็ตาม "แก๊ซซ่า" ที่เคยโดนหามเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วนจากปัญหาติดสุราเมื่อช่วงต้นปีนี้ และถูกนำตัวไปรับการบำบัดที่สหรัฐอเมริกานั้น ยังคงไม่เข็ดหลาบกับการดื่มเหล้า เมื่อเขาเดินเข้าไปใน "ชิลเอาต์ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ช็อป" ซึ่งเป็นร้านขายของในย่านแคมเดน ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน หลังเพิ่งออกมาจากคุกได้แค่ 4 ชั่วโมง พร้อมกับบอกให้พนักงานของร้านหยิบเหล้า "กอร์ดอน" ที่อยู่ด้านหลังมาให้เขา

หลังจากจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น อดีตมิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลาซิโอ ก็เปิดขวดเหล้า และยืนซดแบบเพียวๆ ตรงหน้าเคาท์เตอร์จ่ายเงินทันที ก่อนจะเดินออกจากร้านไป ซึ่งนี่ถือได้ว่า แกสคอยน์ ผิดสัญญาเต็มๆ เพราะเขาเคยประกาศว่า จะไม่ขอดื่มเหล้าอีกแล้ว หลังเคยต้องเจอกับประสบการณ์เฉียดตายเพราะพิษสุราเรื้อรัง

ด้านเจ้าหน้าที่คิดเงินของร้านดังกล่าว เผยว่า แกสคอยน์ แทบจะไม่เหลือเค้าของอดีตนักเตะฝีเท้าดีแล้ว "พอผมวางขวดเหล้าลงบนเคาท์เตอร์แล้วนั้น เขาก็หยิบขวดไปทันที แล้วจากนั้นเขาก็เปิดมัน พร้อมกับดื่มแบบเพียวๆ ในขณะที่ผมกำลังทอนเงินให้เขา ที่จริงมันก็มีคนบ้าๆ ที่เข้ามาในร้านเราอยู่บ้าง แต่มีไม่กี่คนหรอกที่ดื่มเหล้าทันทีที่พวกเขาซื้อไป ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่นเป็น แก๊ซซ่า เขาดูไม่เหมือนนักฟุตบอลชื่อดังเลย เขาดูเละสุดๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้งทึ่งสวย!สาวยิมส์สวมบทพิตเชอร์ขว้างบอล
    Shin Soo-ji นักยิมสาวเจ้าเสน่ห์ชาวเกาหลีได้รับเชิญให้ลงไปขว้างลูกในเกมเบสบอลเธอเลยงัดเอาลีลายิมนาสติกมาผสมผสานในการขว้าง...เห็นแล้วบอกได้คำเดียว"สุดยอด"
  • สุดซ่าส์!บาโลทวีตไล่คนขับรถช้า
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน โพสต์ข้อความเล่นมุขใส่พวกที่ขับรถช้า แถมยังแปะภาพรถถังที่ขับทับรถชาวบ้านด้วย
  • คีบเลอร์ส่อเลิกคลูนี่ย์ฉลองวันชาติคนละที่
    สเตซี่ย์ คีบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวพราวเสน่ห์ มีแววจะกลับมาโสดอีกครั้ง หลังความรักระหว่างเธอกับ จอร์จ คลูนี่ย์ แฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ชักดูไม่ราบรื่น ล่าสุดวันชาติอเมริกาเป็นวันหยุดแท้ๆ แต่ทั้งสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกัน
  • แฮมิลตันรับทำใจได้ยากต้องเลิกกับเชอร์ซิงเกอร์
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน ของทีม เมอร์เซเดส ยอมรับตรงๆ ทำใจได้ยากที่ต้องเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตหวานใจคนงาม เผย กำลังมีปัญหาในการรับมือกับความรักที่ล้มเหลวในครั้งนี้ พร้อมยก เชอร์ซิงเกอร์ เป็นคนที่พิเศษสำหรับตนสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »