ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เรือจ่อสอยออสวัลโด้เข้ารังเต็มที

ลือ!เรือจ่อสอยออสวัลโด้เข้ารังเต็มที

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า จ่อได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ ภายหลังมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 13 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ

ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ กองหน้าเชื้อสายอาร์เจนไตน์ของ อาแอส โรม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมที่จะย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร (ราว 520 ล้านบาท) พร้อมกับเงื่อนไขในการจ่ายโบนัสเพิ่มขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ
 
โรม่า เปิดฉากเจรจาพูดคุยกับ แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับเรื่อง ออสวัลโด้ เป็นเวลานานหลายวัน และเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือแพร่กระจายเป็นวงกว้างว่าทั้งสองทีมใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว
 
แม้ตอนนี้ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอไปเป็นเงิน 13 ยูโร กับค่าตัวที่ "จัลโล่รอสซี่" ตั้งไว้สำหรับ ดาวเตะรายนี้ ที่ 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) แต่ก็ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะตกลงกันได้อย่างไม่มีปัญหา หาก สโมสรจากแดนผู้ดี เพิ่มเงื่อนไขที่จะจ่ายอีก 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท) ให้ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ
 
ทั้งนี้เชื่อกันว่าภายหลังทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ได้เม็ดเงินจำนวนดังกล่าว พวกเขาก็น่าจะนำไปทุ่มซื้อ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมแกร่งในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าคลั่งทุ่ม32ล้านยูโรล่ามาร์กินญอส
    สื่อกีฬาของอิตาลี ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 32 ล้านยูโร ล่อให้ โรม่า ปล่อยตัว มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้าวัย 19 ปี มาเล่นใน สเปน หลังมีข่าวมานาน นอกจากจะไม่คืบหน้าแล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังจะมาเป็นตาอยู่ด้วย
  • เรือใบเล็งเนเกรโด้เสริมคมหลังส่อชวดคาวานี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบนเป้าหา อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าเซบีย่า และพร้อมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาเสริมคมในสัปดาห์นี้ หลังจากมีแนวโน้มจะเสียเป้าหมายหลักอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง "อัซซูร่า" นาโปลี ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มค่าตัว 53 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขฉีกสัญญา
  • เอวีบีเล็งกระชากปานิชเข้าเล้าไก่
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจกระชากตัว มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ชาวบอสเนียของ โรม่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังให้แมวมองคอยจับตาดูมาระยะหนึ่งแล้ว แต่อาจต้องออกแรงแย่งชิงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า
  • เปเยกรินี่เดินเครื่องคว้าเปเป้เสริมหลัง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือจอมแท็กติก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางเป้าคว้าตัวเปเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแข้งดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ แต่อาจติดที่ค่าตัว 900 ล้านบาท ที่ทางยอดทีมสแปนิช ตั้งเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »