ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี

ไม่ย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี

Posted 10/07/2013 by siamsport

 

งานนี้มีโอกาสสูงที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเขายิ้มอย่างมีความสุข ในตอนที่ลงซ้อมกับทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเรื่องไม่แฮปปี้กับสถานะของตัวเองในทัพ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ้มอย่างมีความสุขระหว่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องที่เขาอาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงออกมาอย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมามีการลือกันอย่างหนาหูว่า หัวหอกวัย 27 ปี อาจตัดสินใจย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับทีม เนื่องจากมักจะถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง และยังถูกจับโยกไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดหลายนัด ในฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดไปแล้วว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่ได้เป็นนักเตะที่มีไว้ขาย และตอนนี้ดูเหมือนสถานการณ์ของ รูนี่ย์ กับทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะเป็นไปด้วยดีแล้ว หลังจากที่อดีตหัวหอก เอฟเวอร์ตัน ยิ้มร่าอย่างมีความสุขสุดๆ ในตอนที่ลงซ้อมกับทีม เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ มอยส์ คุมลูกทีมลงซ้อม นับตั้งแต่ย้ายเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »